Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra tay mạnh, Real đẩy ngôi sao tới gần Inter và Liverpool

Thứ Bảy 01/03/2008 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ phòng ngự Mahamadou Diarra vừa bị đội bóng Hoàng gia phạt tới 200.000 bảng vì tội về Tây Ban Nha muộn sau khi Mali sớm bị loại khỏi CAN 2008. Điều đáng chú ý là cầu thủ này đang có ý định sang Inter hoặc Liverpool.

Hôm qua, thông báo phạt của Real được gửi qua thư và Diarra sẽ có 10 ngày để "kháng án". Tiền vệ 26 tuổi này đã tự ý chơi bời khá lâu sau khi đội tuyển Mali bị loại sớm khỏi vòng bảng giải vô địch châu Phi - CAN 2008, gần một tháng trước, trong lúc "kền kền trắng" rất cần người.


Tuy nhiên, rất có thể án phạt này sẽ đào sâu thêm khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Diarra. Cách đây chưa lâu, đại diện của cầu thủ này, Frederic Guerra, đã hé lộ về khả năng chuyển sang Inter trong mùa hè 2008. Ngoài ra, hôm 17/2 vừa qua, chính Diarra từng khen ngợi Liverpool là CLB đáng để đầu quân. Do đội bóng nước Anh vừa ký hợp đồng mua đứt Mascherano (từ hãng MSI của ông trùm Kia Jorabchia), nên khả năng sang Italy (Inter coi anh là người có thể kế tục Patrick Vieira) sẽ cao hơn.

Mùa hè 2006, Diarra được chủ tịch Real, Ramon Calderon, mua về với giá cao ngất trời: 26 triệu euro. Tuy nhiên, trong mùa bóng đầu tiên tại sân Bernabeu, tiền vệ này đã không thể hiện được phong độ xuất sắc như khi còn gắn bó với Lyon (một phần do hệ thống chiến thuật phức tạp của Fabio Capello). Mọi thứ chỉ chỉ xoay chuyển theo chiều hướng tốt hơn khi mùa bóng 2006-2007 đi vào giai đoạn cuối và Diarra trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của nhà vô địch Liga.

Trong mùa giải hiện nay, Diarra chơi khá tốt dưới sự chỉ đạo của tân HLV Bernd Schuster, đặc biệt trong trận "Siêu kinh điển" tại sân Nou Camp, nơi anh biến thành chiếc "động cơ" càn quét không biết mệt mỏi, khiến tuyến giữa của Barca "mất điện".

Tuy nhiên, dường như Diarra chưa bao giờ hài lòng với những gì có được tại sân Bernabeu và điển hình là vụ vô kỷ luật vừa qua.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X