Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real và Chelsea chờ đợi “đại cách mạng” hè 2009

Thứ Tư 22/04/2009 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Siêu đại diện” người Italia, Enzo Bronzetti, cho rằng Real Madrid và Chelsea sẽ phải thực hiện cuộc cải tổ lớn vào mùa hè năm nay. Nếu muốn trở thành thế lực của bóng đá châu Âu, họ phải đưa ra những sự thay đổi nhất định về lực lượng.

Alonso sẽ sang Real như lời dự đoán của Enzo?

Được gọi với biệt danh “Siêu đại diện”, Enzo Bronzetti – người chi phối vụ chuyển nhượng của Ronaldinho sang Milan hè 2008, đồng thời là người đại diện cho một loạt nhân vật “cỡ bự” trong làng bóng đá Italia như Ancelotti, Toni... vốn rất nhạy bén trong việc nhận định TTCN. Chẳng vậy mà ông đã dự đoán đúng cuộc thay máu của Barcelona đầu mùa giải năm nay. Chính vì lẽ đó, tuyên bố của Enzo, cho rằng Real Madrid và Chelsea sẽ phải xây dựng lại đội hình đang được NHM hết sức quan tâm.

Theo người cố vấn chuyển nhượng của CLB Milan, Santiago Bernabeu và Stamford Bridge sẽ diễn ra những cuộc thay máu đáng kế. Với Real, họ sẽ bán vợi một số ngôi sao để dọn đường cho Cesc Fabregas hoặc Xabi Alonso: "Real Madrid chắc chắn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng, ảnh hưởng tới tương lai CLB. Họ  sẽ theo đuổi đến cùng Cesc Fabregas hoặc Xabi Alonso. Real vẫn đang thiếu một nhạc trưởng tài năng, người đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi.”

"Ngược lại, họ sẽ để [Fabio] Cannavaro, [Rafael] van der Vaart, Guti, [Ruud] van Nistelrooy và [Arjen] Robben được quyền lựa chọn ra đi."

Trong hai mùa giải gần đây, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã trở nên thực tế hơn, không vung tiền mua sắm như những mùa giải trước. Bởi vậy, Bronzetti cho rằng ông chủ người Nga sẽ chỉ “tậu” sao khi thanh lý bớt những cầu thủ đắt giá của The Blues: "Chelsea cũng là đội bóng cần có sự thay đổi. Anelka (đang nằm trong tầm ngắm Manchester City), Deco (được HLV Jose Mourinho nhắm đến như sự tráo đổi với Ricardo Quaresma), Ballack (nhiều khả năng trở về Đức) và Florent Malouda là những người có thể được giải phóng hè này".

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X