Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuẩn bị tậu Ribery với giá 38 triệu euro

Thứ Ba 21/04/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã sẵn sàng “thách thức” Bayern Munich khi khơi mào cuộc chiến liên quan đến Franck Ribery. Theo Itasportpress, một tạp chí thể thao của Italia, Gã nhà giàu thành Madrid sẽ chồng lên bàn đàm phán khoản tiền 38 triệu euro để chiêu một tiền vệ người Pháp.

Theo tiết lộ của Itasportpress

, một nhân vật được cho là ứng viên sáng giá trong cuộc chạy đua tới chiếc ghế chủ tịch Los Blancos hè tới đã sẵn sàng chi ra số tiền 38 triệu euro để tậu Ribery, như bước đi đầu tiên của kế hoạch tái thiết kỷ nguyên vàng son Galacticos.

Ribery được Barca, Real và cả MU để mắt tới

Mùa hè 2007, Bayern đã mua Ribery với giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 25 triệu euro. Hiện, “Mặt thẹo” đang là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới lối chơi của Hùm xám, ở cả Buldesliga lẫn Champions League. Chính vì vậy, anh được không ít những CLB lớn ở châu Âu để mắt tới. Ngoài Barcelona, CLB thường xuyên bày tỏ mối quan tâm tới Ribery, còn có Manchester United – đội bóng được đồn thổi sẽ chiêu mộ Ribery trong trường hợp Ronaldo rời Old Trafford.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tổng giám đốc của Bayern, Uli Hoeness, đã nửa đùa nửa thật nói rằng “không bán Ribery với giá dưới 50 triệu euro”. Đây được xem như động thái cứng rắn của Hùm xám nhằm “cách ly” những lời đề nghị từ các đối thủ ở châu Âu. Ngoài ra, Hoeness vẫn tự tin cho rằng Ribery sẽ kí vào bản hợp đồng gia hạn để có thể gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena thêm nhiều năm nữa. Huyền thoại một thời của bóng đá Đức phát biểu “[Franck] Ribery vẫn còn hợp đồng kéo dài 2 năm nữa với CLB, và chúng tôi đang bàn bạc để tiến tới việc nới rộng các điều khoản trong hợp đồng.”

Mùa giải năm nay, Ribery đã ghi được 4 bàn trong 8 trận ra sân ở Champions League, cùng với đó là 7 đường chuyền kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Tuy nhiên, một mình anh không thể vực dậy cả một tập thể với bộ mắt bạc nhược trước Barcelona (thua với tổng tỉ số 1-5 ở tứ kết). Bởi vậy, Ribery gần đây đã liên tục bày tỏ ước mơ khoác áo Barcelona. Nhưng có lẽ, bến đỗ mới của anh lại chính là đối thủ truyền kiếp của CLB xứ Catalan, Real Madrid.

Về phía Real, thành tích trong mùa giải năm nay, mà cụ thể là La Liga, sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới định hướng phát triển sắp tới của CLB. Nhiều khả năng Nhà trắng sẽ có cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ sau cuộc bầu cử Chủ tịch diễn ra vào tháng 6 tới. Nếu thất bại trong việc lật đổ Barca (mà khả năng này rất cao), Juande Ramos có nguy cơ phải ra đi để nhường chỗ cho công cuộc tái thiết Galacticos, giống như HLV Capello từng gặp phải trước đây.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X