Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real nhận hung tin sau trận thua tức tưởi trước Bayern

Thứ Năm 06/08/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Pepe đã gặp chấn thương khá nặng trong trận chung kết Audi Cup 2015 giữa Bayern vs Real.

Real nhan hung tin sau tran thua tuc tuoi truoc Bayern hinh anh
Pepe chấn thương

Đúng như dự đoán, trân chung kết Audi Cup 2015 giữa Bayern vs Real đã diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Mặc dù tung ra sân rất nhiều những cầu thủ trẻ như Jese, Vazquez hay Cheryshev nhưng Los Blancos đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, tiền đạo Lewandowski đã kịp thời tỏa sáng bằng bàn thắng muộn màng ở phút 88 để qua đó mang về trận thắng nhọc nhằn cho Hùm xám xứ Bavaria.

Với Real Madrid, đây là trận thua đầu tiên của họ dưới triều đại tân HLV Rafa Benitez. Trước đó. Đội bóng Hoàng gia TBN đã trải qua 4 trận giao hữu với thành tích bất bại, 1 hòa và 3 trận thắng. Không những thế, Real còn phải nhận hung tin sau trận thua này từ trung vệ Pepe. Cụ thể, phút 14, trung vệ người BĐN đã dính chấn thương ở bắp đùi khá nặng và phải rời sân nhường chỗ cho Nacho ngay sau đó.

Hôm nay, Pepe sẽ được đội ngũ y tế giám định mức độ chấn thương. Theo tờ AS, nhiều khả năng trung vệ 32 tuổi này sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn La Liga 2015/2016 giữa Sporting Gijon và Real Madrid vào ngày 23/8 tới. Tuy nhiên, việc trở lại sân sớm hay muộn còn tùy thuộc vào khả năng bình phục của cầu thủ người BĐN. Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafa Benitez nói: “Pepe đã bị quá tải bởi lịch thi đấu dày đặc. Ngay lập tức tôi phải cho cậu ấy ra nghỉ để tránh tình hình xấu nhất. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục và trở lại”.

Những trận giao hữu và du đấu mùa Hè đang mang đến cho Real Madrid rất nhiều hiểm họa. Trước đó, những trụ cột như Benzema, Ronaldo, Modric hay Illarramendi cũng gặp vấn đề chấn thương. Từ nay tới ngày khởi tranh mùa giải mới không còn nhiều và mọi sự mất mát đối với Los Blancos sẽ tiềm ẩn một hiểm họa khôn lường.

Xem thêm video Bayern 1-0 Real (Chung kết Audi Cup):

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X