Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Barca

Thứ Năm 06/08/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì ban lãnh đạo M.U cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca.

MU chinh thuc dat thoa thuan chieu mo tien dao Pedro cua Barca hinh anh
Pedro chuẩn bị cập bến M.U

Nguồn tin từ Goal vừa khẳng định rằng đội bóng thành Manchester đã đạt được những bước tiến hết sức quan trọng trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Cụ thể, sau khi đàm phán và thống nhất với đại diện xứ Catalonia, phía M.U sẽ phải chấp nhận chi ra một khoản tiền trị giá 18,1 triệu bảng (26 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, vẫn còn một khoản phí 4,2 triệu bảng khác (6 triệu euro) sẽ phát sinh tùy thuộc vào thành tích của Pedro trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, ở một diễn biến khác, cầu thủ 28 tuổi này vẫn chưa thể gia nhập Quỷ đỏ bởi Barca muốn giữ Pedro lại để thi đấu trận tranh Siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla chuẩn bị diễn ra vào thứ Ba tuần sau.

Được biết, HLV Luis Enrique đang khá lo lắng về việc cả hai trụ cột Messi và Neymar chỉ vừa mới trở lại luyện tập nên sẽ khó lòng duy trì được nền tảng thể lực ổn định để chơi trọn vẹn 90 phút. Do đó, Pedro đương nhiên cũng được xem là một phương án tương đối an toàn và hợp lý dành cho hàng công Barca. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, chân sút người Tây Ban Nha sẽ lập tức bay sang Manchester để hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng với M.U.

Cách đây không lâu, đích thân HLV Van Gaal bên phía Quỷ đỏ cũng từng khẳng định rằng Pedro chính là mẫu cầu thủ mà ông đang rất muốn đưa về sân Old Trafford: “Barca đang sở hữu những nhân tố chơi bóng giàu tốc độ như Neymar và Messi. Chưa kể, Pedro cũng sẵn sàng thay thế khi cần thiết”.

“Chúng tôi cần phải mua thêm những cầu thủ tốc độ và sáng tạo để có thể hướng đến các danh hiệu quan trọng”. Được biết, Pedro đã ghi tổng cộng 98 bàn thắng trong 318 lần ra sân cho Barca.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X