Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Người thừa của Real lên kế hoạch "đào tẩu" sang MLS

Thứ Tư 05/08/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ AS, hậu vệ Alvaro Arbeloa đang muốn rời Real Madrid để chuyển sang thi đấu tại MLS ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Nguoi thua cua Real len ke hoach dao tau sang MLS hinh anh
Arbeloa muốn rời Real.

Tương lai của Alvaro Arbeloa đang trở nên khá mờ mịt ở Real Madrid. Ở vị trí hậu vệ phải, anh chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau Danilo và Dani Carvajal. Tình hình tương tự ở bên hành lang cánh trái, Arbeloa không thể cạnh tranh một suất chính thức với Marcelo hay thậm chí là Coentrao. Theo thống kê, mùa trước cầu thủ sinh năm 1983 chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1107 phút. Tuy nhiên, Arbeloa luôn biết cách chứng minh giá trị của mình khi ghi tới 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Mặc dù vậy, sự cố gắng và nỗ lực của Arbeloa không được Real Madrid ghi nhận. Quá buồn với thực trạng trên, cầu thủ người TBN đang tính tới việc bán xới khỏi Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới, bởi lẽ thời gian không cho phép anh có thể chờ đợi thêm được lâu nữa (năm nay đã 32 tuổi). Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ AS, Alvaro Arbeloa đang muốn rời Real Madrid để chuyển sang thi đấu tại MLS ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Về phía Real, đội bóng cũng không có động thái muốn giữ chân Arbeloa bởi lẽ trong tay HLV Rafa Benitez hiện tại có quá nhiều sự lựa chọn. Như đã biết, Arbeloa được Real đưa về Bernabeu khi mới 18 tuổi, anh được đôn lên đội một ở mùa giải 2004/2005 nhưng chỉ được thi đấu đúng 2 trận. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1983 được Los Blancos bán đứt cho Deportivo về sau anh đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng 2007.

Tại Anfield, Arbeloa thể hiện một màn trình diễn khá ấn tượng khi ghi được 2 bàn thắng sau 98 lần ra sân. Ngay sau đó, cầu thủ người TBN được Real đưa trở lại Bernabeu với mức phí 5 triệu bảng. Kể từ năm 2009, Arbeloa trải qua 147 trận cho Real và ghi được 3 bàn thắng, giành 1 La Liga, 2 cup nhà Vua TBN và đặc biệt là Champions League 2013/2014. Mặc dù vậy, tuổi tác và phong độ suy giảm không cho phép Arbeloa có thể giữ được vị trí của mình tại sân Bernabeu. Xem ra, chỉ có rời Real để tìm kiếm một bến đỗ mới thì cầu thủ sinh năm 1983 mới mong muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng  - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X