Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm theo đuổi Benzema đến cùng

Thứ Năm 06/08/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Emirates vẫn đang chờ đợi cơ hội để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid trong những ngày cuối cùng trên TTCN mùa Hè năm nay.

Arsenal quyet tam theo duoi tien dao Benzema cua Real Madrid hinh anh
Arsenal vẫn nuôi hy vọng giành chữ ký của Benzema

Tuần vừa rồi, đích thân HLV Rafa Benitez đã lên tiếng khẳng định chân sút người Pháp sẽ không rời Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal vẫn tin tưởng rằng Pháo thủ có thể thành công trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào những ngày cuối cùng ở “phiên chợ hè” 2015.

Được biết, cựu cầu thủ Lyon chính là mục tiêu hết sức quan trọng mà HLV Wenger đang nhắm đến để gia cố sức mạnh cho hàng công Arsenal. Mùa giải năm ngoái, vị trí trung phong cắm từng khiến “Giáo sư” cảm thấy hết sức đau đầu khi mà cả Olivier Giroud lẫn Danny Welbeck đều chưa thể đáp ứng được những yêu cầu cần thiết về mặt chuyên môn.

Sau khi Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh cách đây ít ngày, các CĐV Pháo thủ cũng cảm thấy hết sức tự tin vào cơ hội chinh phục danh hiệu Premier League 2015/2016, đấu trường mà đội bóng thành London chưa thể đăng quang kể từ năm 2004 đến giờ. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, sự xuất hiện của một “số 9” đẳng cấp tại sân Emirates vào lúc này sẽ là miếng ghép hoàn hảo dành cho thầy trò HLV Wenger.

Ở độ tuổi 27, với đẳng cấp đã được khẳng định trên khắp châu Âu đồng thời sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một chân sút toàn diện, Benzema hoàn toàn xứng đáng để ban lãnh đạo Arsenal chấp nhận “bạo chi”, giống như các trường hợp của Mesut Oezil và Alexis Sanchez trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần đây.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X