Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid và thương vụ Higuain: 5 triệu chia đôi

Thứ Tư 22/11/2006 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jose Maria Aguilar của River Plate cuối cùng đã phải lộ ra bản chất của một lái buôn, vậy nhưng ông chủ Ramon Calderon  bên phía Real Madrid cũng khó mà nói được gì về động thái hòng tăng giá tiền chuyển nhượng đối với Gonzalo Higuian. Hiện tại, những bất đồng xung quanh vụ chuyển nhượng chỉ là số tiền 5 triệu euro mà đội bóng

Argentina nâng lên vẫn chưa được Real Madrid chấp nhận.

 

untitled-noidung.jpg

 

Cuối tuần trước, hầu như 2 bên đã đạt được thoả thuận nhưng đến hôm qua, phía River lại đưa ra một số yêu cầu không nằm trong thoả thuận trước đó. Aguilar cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa muốn để Gonzalo Higuain ra đi trước khi hợp đồng kết thúc”. Thực ra, theo giới phân tích, Aguilar nói vậy chẳng qua số tiền 10 triệu euro mà Real đề nghị chưa làm ông cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, có thể ông đã đoán được tâm lý của Calderon là không thể thất bại trong vụ mua bán này.

 

Đã có thông tin cho rằng, Calderon sẽ không bỏ ra số tiền nhiều hơn 12 triệu euro, vì Real đã đạt được hết mọi điều khoản cá nhân với Higuain. Nhưng khi đội bóng chủ quản có quyền quyết định, đây có lẽ là thử thách không nhỏ đối với Calderon và khả năng tính toán của ông.

 

Chuyến đi đến

Argentina của Giám đốc chuyển nhượng Franco Baldini không mang lại hiệu quả như dự đoán cũng vì số tiền 5 triệu euro. Sẽ không ai ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, River chấp nhận bán cầu thủ của họ với số tiền 12,5 triệu euro - tức là cao hơn 2,5 triệu so với Real đề nghị, thấp hơn 2,5 triệu mức giá mà Aguilar đòi hỏi.

 

Aguilar sẽ hài lòng, còn với Calderon, ông cũng sẽ hí hửng cho là đã mua rẻ. Nhưng thực tế, ông mới là kẻ khù khờ, khi sự thiếu tính toán, thiếu cương quyết của ông lại khiến Real mất thêm 2,5 triệu euro.   

Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X