Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham không gia nhập Serie A

Thứ Hai 20/11/2006 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới báo chí Italia, HLV của Inter Milan, Roberto Mancini đã bày tỏ sự quan tâm tới Beckham và muốn thoả thuận với ngôi sao của Real Madrid vào tháng 1 tới về bản hợp đồng sơ bo để anh gia nhập Inter vào mùa hè năm 2007. Tuy nhiên, cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã bác bỏ những thông tin trên, bất chấp không được ra quân thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của HLV Fabio Capello.


Có thể Becks không muốn phải chịu đựng một HLV Italia nào nữa


Inter Milan hiện đang dẫn đầu Serie A cùng với Palermo, song cầu thủ 31 tuổi này không mặn mà với lời mời gọi từ đất nước hình chiếc ủng.

“David Beckham thực sự không muốn chuyển sang thi đấu cho bất cứ CLB nào, mặc dù anh ấy rất tôn trọng Mancini, Inter Milan và nền bóng đá Italia”, 1 người thân của Beckham nói, “Anh ấy đã thi đấu 4 năm qua ở Tây Ban Nha và việc chuyển tới nước khác thi đấu khiến cho anh ấy gặp nhiều khó khăn trong việc hoà nhập vào nền văn hoá cũng như ngôn ngữ ở nước đó”.

Hiện tại, Beckham nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB ở Mỹ, Italia và Anh, nhưng khi trả lời phỏng vấn tờ People Sport vào tuần trước, cựu đội trưởng đội tuyển Anh cho biết, anh có thể trở lại M.U nếu phải rời Real Madrid.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X