Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca "săn" Elmander chứ không phải Henrik Larsson

Thứ Ba 21/11/2006 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Thụy Điển đưa tin, quá trình "săn" tiền đạo của đội bóng xứ Catalan đã có thêm tên của chân sút CLB Toulouse - Johan Elmander.  

Elmander trong màu áo ĐT Thụy Điển

Báo chí Thụy Điển loan tin, CLB hùng mạnh của xứ Catalan đã cử người theo sát Elmander trong 2 trận đấu gần đây, trong đó có trận đại thắng của Toulouse trước Sedan tại vòng đấu 11. Các tuyển trạch viên của Barca đã chính thức đưa anh vào tầm ngắm khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1 tới.

Phát biểu với tờ "Expressen" của Thụy Điển, tiền đạo Elmander cho biết: "Tôi chỉ biết ai đó đã nói với tôi rằng Barca đã đến xem tôi thi đấu, ngoài ra không có gì khác. Hiện tại tôi rất hạnh phúc khi thi đấu cho Toulouse".

Vấn đề hiện tại là chờ xem động thái từ phía Barca sẽ ra sao, khi họ đang rất cần bổ sung 1 tiền đạo có đẳng bởi đã mất 3 ngôi sao tấn công là Samuel Eto’o, Lionel Messi và Javier Saviola vì những chấn thương.

Elmander, 25 tuổi mới chuyển đến thi đấu cho Toulouse từ CLB Brondby với mức giá 5 triệu Euro sau khi đã từng được Real Betis đánh tiếng liên hệ.

Tiền đạo người Thụy Điển này cũng đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia sau sự ra đi của Henrik Larsson và phản ứng tẩy chay tạm thời của tiền đạo đang thi đấu cho Inter là Zlatan Ibrahimovic. 

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X