Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho phải ăn kiêng

Thứ Hai 20/11/2006 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ nhật báo Tây Ban Nha - "Sport", ngôi sao của Barcelona, Ronaldinho có nguy cơ “theo vết xe đổ” của người đồng hương "béo phị" đang thi đấu tại Real Madrid, Ronaldo, nên phải thực hiện một chế độ ăn kiêng đặc biệt.


Nhìn vào số liệu chính thức: Lúc khởi đầy mùa giải, Ronaldinho nặng 80 kg và có chiều cao 1,80 mét. Sau 2,5 tháng đầu mùa giải, trọng lượng của anh đã tăng lên thành 84 - 85kg. Mọi người cho rằng, việc tăng trọng lượng và các chiến dịch tiếp thị trước thềm mùa giải là những nguyên nhân chính khiến chàng cầu thủ của xứ sở Samba có sự khởi đầu chậm chạp trong mùa giải 2006-2007. Điều này đã gióng lên hồi chuông báo động tại Barcelona, nơi cần sự xuất hiện của anh hơn bao giờ hết, sau khi cuộc khủng hoảng chấn thương đã "triệt hạ" khá nhiều sức mạnh ở tuyến đầu của họ.

Với sự ưng thuận của Ronaldinho, một chế độ ăn kiêng đã được đề ra, gồm những thức ăn ít calo, kết hợp với hàng loạt những bài tập thể dục đặc biệt. Theo giới thạo tin, dưới chế độ giảm cân mới, Ronaldinho vừa giảm được 3 kg và đang tiến gần tới trọng lượng lý tưởng của mình.

Với 2 bàn thắng trong cuộc chạm trán với Zaragoza 1 tuần trước, Ronaldinho đã cho thấy, anh vẫn là một "siêu sao", trái ngược với sự lầm tưởng của nhiều người rằng, anh đã bị chìm lấp dưới một biển tiền bạc, phần thưởng và danh hiệu. Thế nhưng, thách thức vẫn đang đón đợi cầu thủ người Brazil trong chiến dịch bảo vệ chiếc vương miện tại Champions League và giành chiến thắng tại giải vô địch các CLB thế giới diễn ra ở Nhật Bản. Khi Samuel Eto'o, Javier Saviola và Lionel Messi đều nghỉ thi đấu, gánh nặng và sức ép sẽ đè nặng lên vai số 10 này. Chúng ta hãy chờ xem, Ronaldinho sẽ toả sáng thế nào.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X