Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

River Plate từ chối bán Higuain cho Real

Thứ Hai 20/11/2006 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Argentina, River Plate đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro của Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ Gonzalo Higuain.

"Chúng tôi không hài lòng với mức giá Real đề nghị để chiêu mộ Higuain và cũng không đồng ý để Higuain ra đi vào cuối năm nay." - trợ lý của CLB River Plate, Mario Israel phát biểu trên hãng thông tấn Reuters.


River từ chối bán Gonzalo Higuain cho Real Madrid

Mới đây, Higuain cũng đã bác bỏ lời kêu gọi tập trung ĐT Pháp của HLV Raymon Domenech. Chân sút 18 tuổi này sinh ra tại mảnh đất hình lục lăng, nhưng lại khởi đầu sự nghiệp sân cỏ tại Argentina.

Higuain đã gây ấn tượng khi lập được cú đúp giúp "dòng sông bạc" River Plate đánh bại nhà ĐKVĐ Brazil, Corinthians 3-1 tại Libertadores Cup hồi tháng 5. Thêm nữa, tiền đạo đầy tài năng này còn ghi được 2 bàn thắng nữa trong trận chiến với đại kình địch Boca Juniors hồi tháng trước.

"Higuain mới 18 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện và trưởng thành. Chắc chắn Real Madrid hiểu được điều đó. Chúng tôi đang phải thi đấu rất nhiều, vì thế, CLB muốn Higuain tiếp tục ở lại phục vụ đội bóng ít nhất là cho đến tháng 6 năm 2007" - Israel cho biết.

Gonzalo Higuain vốn sinh ra tại Pháp, nhưng ngay từ năm lên 1 tuổi, anh đã theo gia đình chuyển sang sinh sống tại đất nước xứ sở Tango.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X