Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Song hỷ lâm môn

Thứ Năm 18/12/2008 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi Portsmouth thông báo chính thức trên website CLB về việc đồng ý để Lassana Diarra sang chơi cho Real Madrid với giá 20 triệu euro, hôm nay các Madridista lại được dịp hả hê khi cầu thủ cũ của họ, Dani Parejo, sẽ tái xuất trên sân Bernabeu.

 

Tuy báo chí rầm rộ đưa tin về bản hợp đồng của Lassana Diarra, ngay cả CLB chủ quản của anh là Portsmouth cũng đã xác thực về vụ mua bán chóng vánh, nhưng NHM vẫn chờ lời tuyên bố chính thức từ phía Real. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Real sẽ cùng lúc có được 2 tiền vệ phòng ngự đó là Lassana Diarra và Daniel Parejo Munoz.

 

Lassana Diarra - Daniel Parejo: Hai tiền vệ mới tậu của Real

Dani Parejo, 19 tuổi, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid Castilla và vừa được CLB Hoàng gia TBN cho Queens Park Rangers mượn. Anh vừa kí bản hợp đồng chính thức với CLB và trở thành cầu thủ thứ hai tăng cường lực lượng cho Real vào TTCN mùa đông, sau Huntelaar. Ngày hôm qua, Parejo đã có buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Juande Ramos tại trại huấn luyện Valdebebas.

 

Dự kiến trong 24h tới, Real Madrid sẽ tiếp tục thông báo rộng rãi trước báo giới về bản hợp đồng với tiền vệ người Pháp, Lassana Diarra, cầu thủ vẫn đang trong biên chế của CLB Porsmouth. Anh sẽ kết hợp cùng với Daniel Parejo để trở thành bộ đôi tiền vệ giữa đầy hứa hẹn của Real. Đây là hai sự bổ sung đáng kể thay thế hai cầu thủ chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa là Ruben De La Red & Mahamadou Diarra.

 

Mặc dù Parejo vừa tới Queens Park Rangers hồi mùa hè, với hợp đồng cho mượn 2 năm nhưng chủ tịch Calderon đã “nói khó” với người đồng nhiệm Fabio Briatore để có thể nhanh chóng đưa anh về Bernabeu, giải quyết vấn đề thiếu hụt tiền vệ phòng ngự trầm trọng mà Real đang gặp phải. Trước đó, Calderon cũng đã khôn khéo đưa vào điều khoản cho phép Real gọi lại Parejo trong kì chuyển nhượng mùa đông, để “đáp lễ” Nhà trắng sẽ đền bù CLB hạng hai nước anh số lương còn lại của Parejo.

 

Daniel Parejo sinh tại thị trấn nhỏ Coslada, ngoại ô thủ đô Madrid vào ngày 16/4/1989. Sau khi để lại ấn tượng trong đội hình trẻ của Real, anh đã được Nhà trắng kì vọng sẽ trở thành một cầu thủ trụ cột cho đội chủ sân Bernabeu trong tương lai không xa. Anh ra mắt màu áo đội trẻ Real Madrid Castilla năm 2006, chơi 37 trận và ghi được 11 bàn thắng. 2 năm sau, Parejo đến với Queens Park Rangers theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Nhưng sau đúng 5 tháng học hỏi kinh nghiệm ở nước Anh, Parejo lại trở về để  khỏa lấp chỗ trống mà Mahamadou Diarra và Ruben De la Red để lại.

 

Có thể thấy dưới thời Juande Ramos, Real đang tích cực tái thiết lại đội bóng mà ở đó gồm rất nhiều cầu thủ trẻ xuất thân từ đội Real B. Từ những José María Antón, Alberto Bueno - hai cầu thủ vẫn đang chờ cơ hội thử sức, đến Miquel Palanca – tiền vệ được Juande Ramos rất “kết” hay Dani Parejo – tiền vệ được huyền thoại Di Stefano ca ngợi là “cầu thủ xuất sắc nhất sau thế hệ Raul”… họ chính là con bài chủ để Real tái thiết lại đội bóng Hoàng gia TBN vốn đang tràn ngập “lính đánh thuê” từ Hà Lan (6), Argentina (4), Brazil, Đức, Italia, BĐN...

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X