Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ vô địch La Liga

Thứ Bảy 29/03/2008 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cựu hậu vệ cánh trái của Real Madrid, Roberto Carlos, cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ vượt qua Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch Liga mùa này. Nhưng anh cũng đồng thời cảnh báo đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha phải cẩn thận trong những vòng đấu còn lại.

Khi còn khoác áo Kền kền trắng ở mùa giải năm ngoái, Carlos đã từng trải qua những thời khắc “thót tim” do cuộc chiến căng thẳng đến hồi kết cho ngôi vị số một, nhưng với số điểm nhiều hơn Barca lúc này, anh tin Real sẽ tận dụng tốt lợi thế ấy.

Người “lính già” Brazil nói:"Tôi nghĩ rằng Real Madrid sẽ là nhà vô địch vì đây là đội bóng luôn luôn có truyền thống chiến thắng trong các cuộc đua nước rút. Họ sẽ về đích trước nhưng tôi cho rằng Real vẫn phải hết sức tập trung.”


Anh cũng nói trong xúc động: "Tôi vừa tới sân tập của Real Madrid mới đây. Tôi đã nói rằng tôi rất nhớ các đồng đội cũ của mình, nhưng tôi cũng hạnh phúc với vai trò mới tại đất nước Thổ Nhĩ Kì”.

Khi được hỏi về Raul, cựu cầu thủ mang chiếc áo số 3 của Real cho hay: "Raul ư? Anh ấy vẫn giữ được phong độ đỉnh cao và rất đáng được tôn trọng. Anh ấy là biểu tượng của Real Madrid. Anh ấy có đủ mọi nhân tố ủng hộ để khoác áo Tây Ban Nha. Anh ấy vẫn ghi được rất nhiều  bàn thắng và luôn là một cầu thủ trụ cột của đội bóng”.


Roberto Carlos trong màu áo Real


Carlos cũng đề cập đến người đồng hương của mình: "Về Robinho, tôi đã tâm sự với cậu ấy và nói rằng cậu ấy nên tiếp tục phát triển sự nghiệp tại đây để trở thành một nhân vật quan trọng của Madrid. Chúng ta cần phải cho cậu ấy thời gian để lấy lại hình ảnh đỉnh cao ngày nào”.

"Tôi nhớ mọi người ở đây nhưng tại Fenerbahçe tôi đang nỗ lực thi đấu hết mình và đã thích ứng rất tốt. Tôi sẽ không trở lại Madrid, vì vậy tôi không cảm thấy hối tiếc"

Carlos cũng cho biết thêm về chuyến phiêu lưu tại Thổ Nhĩ Kì của mình: “Zico, HLV của chúng tôi, đang hướng tới một thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi giống như Real Madrid ở La Liga vậy. Mỗi đội bóng khi gặp Madrid hay Fenerbahçe đều phải đá với 110% sức lực”.

"Chúng tôi đang có một đội hình tốt nhưng không thể chiến thắng nếu không đoàn kết lại. Và rất có thể chúng tôi sẽ từng bước chiếm lĩnh đấu trường Champions League. Lọt vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Sevilla là rất ý nghĩa với người dân Thổ Nhĩ Kì”.

"Mọi người như “điên” lên vì thành tích đó. Trong mỗi trận đấu của chúng tôi trên sân nhà, có tới 60.000 người cổ vũ. Không khí sôi động mà họ tạo ra thật không thể tin nổi. Họ luôn giành tới 2 tiếng trước trận đấu để hát những bài ca truyền thống”.


Và trong màu áo Fenerbahçe


“Ai cũng mang hy vọng giành cúp Champions League nhưng chúng tôi có vẻ như chưa sẵn sàng. Chúng tôi đang là 1 trong 8 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và nếu tiếp tục lọt vào tốp 4 đã là một thành quả tuyệt vời rồi”.

"Chúng tôi đang thi đấu với một tâm lý thoải mái, không bắt buộc phải giành chiến thắng như Real Madrid, Barcelona, Liverpool, Manchester United... Và rất có thể chúng tôi sẽ làm nên điều bất ngờ”.

Roberto Carlos đã từng có những năm tháng tươi đẹp tại sân Bernabeu. Anh có 370 trận đấu cho Los Blancos, ghi được 46 bàn. Anh đã giành được 4 chức vô địch La Liga và 3 chiếc cúp Champions League với Real. Ngày 19/6/2007, anh kí hợp đồng thi đấu với CLB Fenerbahçe.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X