Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ không đối xử thiếu công bằng với De Gea

Thứ Bảy 05/09/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U phủ nhận thông tin sẽ tiếp tục “tẩy chay” thủ thành David de Gea nếu anh từ chối ký hợp đồng mới với CLB. Trước đó, De Gea đòi rời M.U tới Real Madrid nhưng đã không thành công.


Thủ thành David de Gea trở thành một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. De Gea đòi rời M.U mặc dù Quỷ đỏ đã nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng với anh, thế nhưng thủ thành người Tây Ban Nha bỏ ngoài tai khi tiếng gọi từ Real Madrid là quá hấp dẫn. De Gea công khai muốn ra đi nhưng giữa M.U và Real Madrid lại không thống nhất được những điều khoản hợp đồng. Cụ thể, Los Blancos khẳng định không chi quá 20 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó M.U cũng không bán thủ thành 24 tuổi nếu không nhận được ít nhất 35 triệu bảng.
De Gea roi MU khong thanh cong, MU hua khong doi xu bat cong hinh anh
M.U khẳng định không đối xử bất công với De Gea
Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã đồng ý bán De Gea cho Real Madrid. Thế nhưng việc chậm trễ về giấy tờ thủ tục khiến thủ thành người Tây Ban Nha không thể cập bến Kền kền trắng. Lúc này, De Gea đã chính thức ở lại Old Trafford, anh đang đối mặt với tương lai ảm đạm phía trước. Hiện tại, thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này. De Gea hiện đang rất lo lắng cho tương lai của mình tại M.U sau khi không thể gia nhập Real Madrid.
Chủ tịch Perez bắt đầu chỉ trích M.U vì phá hỏng thương vụ De Gea
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng Manchester United đã quá thiếu kinh nghiệm trong việc phá hỏng thương vụ với thủ thành...
De Gea sợ rằng nếu không được ra sân thường xuyên trong màu áo M.U anh sẽ bị loại khỏi mọi kế hoạch ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Hôm qua, đích thân HLV trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque đã tuyên bố De Gea cần phải được thi đấu thường xuyên tại CLB, nếu không ông sẽ không đảm bảo một suất trong đội hình dự Euro 2016 của De Gea. Một số nguồn tin khẳng định, M.U sẽ cho De Gea một cơ hội. Cụ thể, họ muốn thủ thành người Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với đội bóng, nếu không thực hiện điều đó khả năng thủ thành sinh năm 1990 được bắt chính là gần như không còn.

Thế nhưng, M.U đã bác bỏ thông tin này. Một nguồn tin thân cận từ Old Trafford khẳng định: “Họ đưa thông tin như vậy là không chính xác. Chúng tôi lựa chọn đội hình ra sân là dựa vào phong độ của các cầu thủ. Không có một sự bất công nào ở đây, ai chơi tốt sẽ được sử dụng. Tất cả các cầu thủ đều quan trọng như nhau”. De Gea còn lại 10 tháng hợp đồng với M.U, nếu không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Khi đó, M.U đành chấp nhận để cựu thủ thành của Atletico Madrid ra đi mà không thu về bất kỳ một khoản phí nào.

Video Clip bóng đá vui: Vì sao thủ môn De Gea không thể tới Real?


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X