Thứ Năm, 16/05/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn rũ bỏ Becks?

Thứ Sáu 24/11/2006 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Becks nên rũ áo ra đi ...!!


Tờ Don Balon dẫn lời một thành viên trong ban lãnh đạo Real rằng: “Tại sao chúng ta lại phải tiêu tốn tới 16 triệu Bảng trong 2 năm tới cho một cầu thủ mà tất cả đều biết rằng HLV không còn tin dùng anh ta nữa?”

 

“Capello không còn muốn giữ anh ta nữa và anh ta cũng không thể tiếp tục như vậy, dành phần lớn thời gian chỉ để “đánh bóng” băng ghế dự bị và điều này sẽ khiến anh ta mất hàng triệu USD hợp đồng quảng cáo. Việc để một cầu thủ nổi tiếng như Beckham chỉ để “làm cảnh” trên ghế dự bị có khác nào Real đang nắm trong tay một quả bom hẹn giờ?”, thành viên giấu tên này nói tiếp.

 

Hợp đồng hiện tại của cựu thủ quân ĐT Anh với Real sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau nhưng dư luận về chuyện đi hay ở của Becks đã “nóng” suốt từ mấy tháng nay. Bởi nếu không đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Real, Beckham sẽ phải tìm kiếm cho mình một “bến đỗ” mới.

 

Gần đây, cả HLV Fabio Capello lẫn chủ tịch Ramon Calderon đều khăng khăng tuyên bố rằng Real vẫn cần tới Beckham và vẫn muốn anh ở lại sân Bernabeu ít nhất là 2 mùa bóng nữa.

 

Trong khi đó, việc phải ngồi quá lâu trên ghế dự bị trong thời gian qua khiến Becks tỏ ra lưỡng lự và anh tuyên bố muốn biết mình có còn trong kế hoạch của Fabio Capello nữa không mới nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng.

 

Vị quan chức giấu tên kia cũng khẳng định rằng HLV Capello thích mẫu cầu thủ khác Beckham và mọi thành viên trong CLB Hoàng gia đều cảm thấy thoải mái nếu anh quyết định chuyển tới Mỹ, nơi có một vài CLB sẵn sàng chào đón cựu tiền vệ MU này.

 

Trước thông tin trên, người đại diện của Beckham chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi không tin tưởng vào những bình luận từ một thành viên giấu tên nào đó. Nếu đó là sự thật, thì chúng tôi muốn nó được chính HLV Capello, chủ tịch Ramon và giám đốc thể thao Mijatovic nói ra”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X