Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Real phơi bày sự thật đối với Beckham

Thứ Sáu 24/11/2006 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Real Madrid không hề muốn gia hạn hợp đồng với David Beckham”. Đó là lời “tâm sự” rất thật của một quan chức giấu tên trong BLĐ của Real trên tạp chí Don Balon, một tạp chí về bóng đá được coi là “best seller” tại xứ sở Bò tót.


Thông tin này được xì ra trong khi trước đó Chủ tịch Ramon Calderon cố gắng che giấu sự thật khi ông luôn miệng khẳng định trên các phương tiện truyền thông với những câu nói đại loại như: “CLB rất mong muốn Beckham sẽ đặt bút ký tiếp hợp đồng thêm hai năm nữa”.

Đường đi khỏi sân Bernanbeu đã rộng mở với Beckham

Vị quan chức giấu tên kia còn khẳng định họ đang cố gắng “đẩy” cựu thủ quân ĐT Anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới trước khi tiền vệ này có thể tự do ra đi khi ráo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Ông cũng nhắc lại một sự thật hiển nhiên rằng HLV Fabio Capello không muốn Becks ở lại.

Trả lời trên tạp chí Don Balon, Vị quan chức của Real còn như muốn chứng tỏ việc CLB không còn mặn mà với Becks khi ông thẳng thắn khẳng định: “Tại sao CLB phải đầu tư tới 16 triệu Euro trong vòng hai năm đối với một cầu thủ không có được sự tin dùng của HLV.

Muốn tốt cho cả hai bên chỉ còn cách Beckham nên ra đi. Capello đã không muốn cậu ấy và cậu ấy cũng không còn đáp ứng được yêu cầu của CLB.”

Những lời khẳng định chua cay trên đã thực sự phản bác lại những lời khẳng định của HLV Capello, Chủ tịch Ramon Calderon, và Giám đốc kỹ thuật Predrag Mijatovic những người đã luôn khẳng định muốn giữ Becks ở lại với Bernabeu.

Vị quan chức giấu tên kia khẳng định tiếp: “Những gì mà Chủ tịch Calderon khẳng định cách đây hai tháng hoàn toàn trái ngược so với những gì ông ấy đang nghĩ hiện tại. Capello muốn có một cầu thủ ở đẳng cấp khác và mọi thành viên của CLB luôn ủng hộ Beckham nếu như anh ấy muốn sang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).”

Beckham mới chỉ có được đúng ba lần ra sân trong đội hình xuất phát của Capello kể từ đầu mùa giải và chưa một lần được ra sân ngay từ đầu tại Champions League kể từ trận mở màn trong chuyến làm khách gặp Lyon hồi tháng 9. Rõ ràng mọi thứ đang chống lại tiền vệ 31 tuổi này trong khi cả hai “lão tướng” Roberto Carlos và Jose Maria Guti đều đã gia hạn hợp đồng với CLB.


(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X