Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia lạc quan trước trận gặp Real

Thứ Sáu 24/11/2006 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia hy vọng, chiến thắng 2-0 trước Olympiakos tại vòng đấu bảng Champions League sẽ là động lực khích lệ các cầu thủ cải thiện thành tích tại Primera Liga. Chiến thắng của Valencia đến ngay trước thời điểm đội bóng xứ Castellon có chuyến du đấu tới Real Madrid vào chủ nhật này, sau hơn 1 tháng gây thất vọng vì cuộc khủng hoảng chấn thương.


Đội quân của HLV Quique Sanchez Flores mới có được 18 điểm trong mùa giải năm nay, bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Liga và hầu như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Cây săn bàn hàng đầu David Villa đã bị đau trong trận đấu vào đêm thứ tư vừa qua, gia nhập danh sách chấn thương đã có không ít các trụ cột ở đó, nhưng Sanchez Flores tin rằng, chiến thắng sẽ giúp Valencia khắc phục được tình trạng chấn thương. “Chiến thắng này là động lực to lớn, khích lệ tinh thần cho Valencia”, Sanchez Flores nói, Chúng tôi tin rằng, sẽ gặt hái được kết quả tốt trong chuyến du đấu tới Real Madrid”.

Valencia hiện không có Asier del Horno, Emiliano Moretti, Jaime Gavilan, Carlos Marchena, David Navarro, Edu và David Albelda vì chấn thương, trong khi David Silva bị treo giò.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X