Thứ Ba, 22/10/2024 Mới nhất
Zalo

Real khuấy động thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 31/12/2007 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục trong 2 ngày qua, Real Madrid khiến thị trường chuyển nhượng châu Âu náo loạn. Vừa có tin họ định chi 70 triệu euro để “dụ dỗ” MU nhả Ronaldo nay “kền kền trắng” lại được đồn muốn “ném” ra 90 triệu euro để có cặp tiền đạo của Inter.

 Dù đang dẫn đầu La Liga với 7 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona nhưng có vẻ như Real vẫn chưa thấy thỏa mãn. Liên tục những ngày qua, báo chỉ châu Âu trở nên vô cùng bận rộn với những động thái trên thị trường chuyển nhượng của “gã nhà giàu” này.

 

Tin tức trên tờ AS của TBN cho hay, Real đang sẵn sàng chi 70 triệu euro (102,59 triệu USD) nếu MU đồng ý bán Cristiano Ronaldo. Theo tờ báo này, dù hợp đồng hiện tại của tiền vệ cánh người BĐN vẫn còn hạn đến 2012 nhưng anh hoàn toàn có thể “mua đứt” thời gian còn lại của mình với 70 triệu euro – một khoản tiền mà Real sẵn sàng vung ra nếu Ronaldo muốn về Bernabeu.


Ronaldo được Real mồi chài
 

AS khẳng định rằng Cristiano Ronaldo rất mong Real sẽ “mua đứt” hợp đồng của anh bởi gần đây “số 7” của MU từng thổ lộ anh vẫn mong muốn được ngày nào đó chơi bóng tại TBN.

Cùng lúc đó, tại Italia, tờ Corriere dello Sport khẳng định Chủ tịch Massimo Moratti vừa từ chối một lời đề nghị trị giá 90 triệu euro của Real cho bộ đôi Ibrahimovic và Maicon. Đã từ lâu, các ông chủ sân Bernabeu luôn ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Thụy Điển và cũng đã nhiều lần mời gọi cầu thủ này từ ngày anh còn khoác áo Juventus.

 

Trong mùa này, Ibrahimovic tiếp tục thi đấu rất ổn định và liên tục tỏa sáng với 15 bàn cho Inter. Còn với Maicon, đã từ lâu anh trở thành thủ lĩnh bên hành lang phải của Nerazzurri và hoàn toàn không quá khi nói rằng anh là cầu thủ chạy cánh bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, đáp lại lời đề nghị của Real, Chủ tịch Moratti tuyên bố 2 cầu thủ trên là “bất khả xâm phạm”.

 

Với động thái này, có vẻ như chiến dịch củng cố lực lượng của “kền kền trắng” sẽ phải chuyển hướng. Rất có thể họ sẽ quay trở lại đàm phán với Lyon để có 2 tài năng trẻ đang rực sáng Hatem Ben Arfa và Karim Benzema.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X