Thứ Tư, 02/10/2024 Mới nhất
Zalo

Milan xúc tiến "thương vụ" Ronaldinho

Chủ Nhật 30/12/2007 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể Ronaldinho sẽ sớm gia nhập AC Milan sau khi anh trai kiêm người đại diện của siêu tiền đạo này, Roberto de Assis chính thức gặp gỡ một quan chức đến từ Milan.

Theo kênh truyền hình TV3, cuộc gặp đã diễn ra ở thành phố Porto Alegre, Brazil vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, chi tiết nội dung trao đổi giữa Roberto và đại diện Milan

vẫn chưa được tiết lộ.

 

Trong một diễn tiến khác, Ernesto Bronzetti - cố vấn cấp cao của Milan- cũng khiến người ta phải chú ý khi ông đang có mặt ở thành phố Barcelona. Mặc dù khẳng định rằng chỉ đến đây để du lịch nhưng chẳng thể biết “chuyên gia săn người” Bronzetti lại không nhân cơ hội xúc tiến vụ Ronaldinho.

 

Phát biểu trước báo giới, Bronzetti còn nói: “Nếu Barcelona quyết định bán Ronaldinho, Milan sẽ mở rộng vòng tay đón cậu ấy. Tuy nhiên, mọi chuyện rất khó xảy ra cho tới tháng Sáu”.

Sáng nay, nhật báo thể thao Marca của Tây Ban Nha thậm chí đưa tin, Milan có thể cùng lúc đưa về San Siro cả Ronaldinho và đồng đội của anh là Gianluca Zambrotta ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

 

Được biết danh thủ Zambrotta từ lâu đã muốn rời CLB xứ Catalan do vợ của anh luôn cảm thấy nhớ nhà và chỉ mơ ước trở về Italia càng sớm càng tốt.

 

Tóm lại, với một Milan đang cuống cuồng tham gia thị trường chuyển nhượng, nên khả năng Ronadinho và Zambrotta chuyển sang Serie A là rất cao, nhưng khả năng đó xảy ra đầu năm mới hay cuối mùa giải 2007/08 thì vẫn còn để ngỏ.

(Dan tri)

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X