Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real - Inter: "Nóng vì" Di Maria

Thứ Ba 09/09/2008 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù TTCN mùa đông còn những 4 thàng nữa mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này hai gã khổng lồ của bóng đã châu Âu đã "đấu đá" nhau trong công cuộc tranh giành chữ kí của tài năng trẻ Angel Di Maria.


Thực chất tiền đạo trẻ đang khoác áo Benfica đã nằm trong kế hoạch chiêu mộ mùa hè năm nay của Real nhưng đến phút cuối họ đã không "bạo chi" để thuyết phục Benfica "nhả" tài năng của mình.


Bàn thắng giúp Argentina vô địch Olympic của Di Maria
 

Di Maria đáp ứng mọi yêu cầu trở thành một nhân vật của "Nhà trắng", kỹ thuật, tham vọng, trẻ tài năng... và quan trọng nhất, anh đang cùng Benfica tham dự Uefa Cup, vì vậy nếu Real kí thành công hợp đồng với "Thiên thần người Argentina", đội hình của họ sẽ được tăng cường đáng kể trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League thứ 10 lịch sử.


Trở lại với thời điểm đầu tháng 8 năm nay, giám đốc thể thao Mijatovic đã liên hệ với người đồng nghiệp bên phía Benfica, Rui Costa, về bản hợp đồng dành cho Maria. Cựu cầu thủ của Milan đã gởi tin nhắn cho Mijatovic "30 triệu Euro hoặc không gì cả". Với một "nhà kinh tế" như Mijatovic, người cùng Calderon có ý định vét sạch sành sanh túi tiền của Real cho thương vụ Ronaldo (80 triệu Euro) thì thương vụ trên thất bại là điều dễ hiểu, ông chỉ chịu bỏ ra số tiền 20 triệu và tất nhiên Benfica không thể đồng ý. Tuy nhiên mọi việc sẽ khác đi rất nhiều khi Real đang thiếu một tiền đạo dự phòng thực thụ và đang tích cực "nghía giò" các ứng cử viên cho TTCN mùa đông. Nhưng có lẽ họ sẽ hối tiếc khi không "dứt điểm" vụ làm ăn của mình, để cho lúc này Real có thêm đối thủ nặng kí, Inter Milan.


Bộ đôi M&M - Mourinho & Moratti đã rất ngạc nhiên về phong độ của Maria tại Bắc Kinh và họ cùng cho rằng Inter phải có được ngôi sao trẻ "cao kều" này. So với Real, Inter đang có lợi thế rõ rệt vì họ có những mối quan hệ rất tốt với CLB của Bồ Đào Nha.


Di Maria trong màu áo Benfica
 

Benfica đã được Inter cho mượn tiền đạo người Honduras, David Suazo và dự kiến vào tháng 1/2009, họ sẽ cùng Inter thực hiện cuộc trao đổi mà "đôi bên cùng có lợi". Inter vừa đề nghị đổi Suazo lấy Di Maria, ngoài ra họ còn các thêm 2 triệu Euro.

 

"Nhiều tiền hơn nữa", đó là thông điệp mà Rui Costa gởi tới Mourinho. Mặc dù số tiền mà Benfica muốn nhận không dừng lại ở 2 triệu Euro nhưng dường như họ sẽ ủng hộ Inter. Một khi Inter tỏ rõ tham vọng, tiền sẽ không thể làm họ do dự trước viễn cảnh sở hữu siêu sao mới của Argentina. Ngoài ra, một thắng lợi ngoài sân bóng với Real cũng sẽ khiến cho chủ tịch của Inter ủng hộ Mourinho hết mình. 

 

Viễn cảnh trắng tay

Không chỉ trải qua một mùa hè chuyển nhượng buồn tẻ, Real còn đang đối mặt với nguy cơ "trắng tay" tại TTCN mùa đông khi mà một số ứng cử viên hàng đầu của họ khó có thể cập bến Bernabeu vì những lý do khác nhau.

Ajax hét giá 40 triệu Euro cho Huntelaar

Đây là mục tiêu hàng đầu của Real trong công cuộc "hồi sinh số 9" cho Bernabeu. Nhưng lúc này Huntelarr lại nằm trong kế hoạch lâu dài của Van Basten, ông thậm chí còn muốn Huntelaar trở thành thủ lĩnh mới của Ajax. GĐ thể thao Danny Blind vì vậy đã "nói thách" Real với số tiền 40 triệu Euro nếu muốn ngồi vào bàn đàm phán. Liệu Real có "chịu chơi" đến thế?

Lennon bị "Gã săn người" Man City để ý

Aaron Lennon là một cầu thủ khác nằm trong danh sách chiêu mộ vào mùa đông của Real. HLV của Tottenham, Juande Ramos có vẻ như sẽ đồng ý giải phóng tiền vệ người Anh, nhưng cho ai? Real hay Man City? 12 triệu Euro là số tiền ban đầu mà Man xanh đánh tiếng với Spurs và nó sẽ còn được đẩy lên cao hơn một khi Real cũng muốn "chiến" với City.

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X