Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real đón hàng loạt "khẩu thần công" trước trận gặp Las Palmas

Thứ Năm 29/10/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo xác nhận từ tờ Marca, hàng loạt các khẩu thần công như Bale, Benzema, James đã hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại trong trận Real vs Las Palmas tại vòng 10 La Liga 2015-2016.

Real don hang loat khau than cong truoc tran gap Las Palmas hinh anh
Các trụ cột quan trọng của Real đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Bất chấp việc bị cơn bão chấn thương càn quét nặng nề, Real Madrid vẫn duy trì được phong độ thi đấu ổn định. Tính tới thời điểm hiện tại, Los Blancos là đội bóng duy nhất ở TBN sở hữu mạch trận bất bại trên mọi đấu trường, ghi được 27 bàn thắng và chỉ mới để thủng lưới 3 bàn. Để có được kết quả ấn tượng trên, công lao của tân HLV Rafa Benitez là không hề nhỏ. Suốt thời gian qua, nhà cầm quân người TBN đã thực hiện khả năng xoay tua đáng nể bất chấp việc đội nhà thiếu vắng nhiều trụ cột.

Chưa hết, sức mạnh của Real được dự đoán sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều trong chuỗi trận tới khi họ đón nhận tin vui từ hàng loạt trụ cột. Theo xác nhận từ tờ Marca, những khẩu thần công như Bale, Benzema hay Jame đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có được thể lực sung mãn nhất để ra sân đá chính trong trận Real vs Las Palmas tại vòng 10 La Liga 2015-2016. Đây chắc chắn không chỉ là niềm vui dành cho Rafa Benitez mà còn giúp cho các Madridista thêm phần tự tin hướng tới những trận đấu khó khăn sắp tới cùng đội nhà.

Trong danh sách thương binh, có lẽ James Rodriguez là cầu thủ vắng mặt lâu nhất. Tài năng trẻ sinh năm 1991 đã bị dính chấn thương gân khoeo trong đợt hội quân cùng tuyển Colombia hồi cuối tháng 8. Kể từ thời điểm đó, James liên tục bình phục rồi lại tái phát chấn thương và khiến cho thời gian nghỉ điều trị của anh kéo dài gấp đôi so với dự kiến. Như được biết, James không chỉ là mắt xích quan trọng trong đội hình chiến thuật 4-2-3-1 mà cầu thủ này còn có khả năng bùng nổ cực cao trên hàng công của Real.

Benzema cũng bị đau trong trận Pháp thắng Armenia 4-0 hồi đầu tháng 10. Không chỉ là cầu thủ trụ cột mà Benzema còn đang là thần tài của Los Blancos với việc ghi được 7 bàn thắng trong 8 lần ra sân. Cuối cùng là Bale, cầu thủ thi đấu trong vai trò hộ công mà HLV Rafa Benitez đang xây dựng. Quãng thời gian qua, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã bung sức quá nhiều trong việc giúp xứ Wales giành vé tham dự VCK EURO 2016. Giờ đây, Bale mới có được thể lực sung mãn nhất. Tất nhiên, khi có được đầy đủ những khẩu thần công này trong đội hình, sức mạnh của Real sẽ được gia tăng gấp bội trong thời gian tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X