Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: Tôi chưa bao giờ muốn rời Real cả

Thứ Năm 29/10/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Di Maria rời Real Madrid trong thời điểm đang ở đỉnh cao phong độ khiến nhiều người tiếc nuối, nhất là sau đó “Thiên thần” đã có 1 năm đáng quên ở MU.
 

Di Maria chua bao gio muon roi Real
Di Maria chưa bao giờ muốn rời Real

Sau khi giành danh hiệu Champions League lần thứ 10 với đội bóng Hoàng gia TBN, Di Maria rời Real Madrid để đầu quân cho MU với giá kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng đó là mùa giải đáng quên của tiền vệ người Argentina ở sân Old Trafford, ngay sau đó anh đã chuyển đến PSG để tìm tương lai xán lạn hơn.

Kể từ khi Di Maria rời Real Madrid, anh chưa bao giờ tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Phải tới mùa giải này khi đang tìm được chỗ đứng trong màu áo PSG thì nụ cười mới quay trở lại với “Thiên thần”. Mới đây thì Di Maria đã có dịp gặp lại đội bóng cũ tại vòng bảng Champions League. Trong một chia sẻ mới đây thì tiền vệ người Argentina thừa nhận chưa bao giờ muốn chia tay sân Bernabeu.

Di Maria tái ngộ với Real: Trả nợ và trả ơn
(Bongda24h.vn) - Trận PSG vs Real đêm nay sẽ là lần đầu tiên Di Maria đụng độ với tình yêu cũ Los Blancos, đội bóng đã từng đưa anh bay cao nhưng cũng đối xử...

Di Maria nói: “Tôi đã có một khoảng khắc tuyệt vời ở Real Madrid. Sau chức vô địch Champions League lần thứ 10 mọi thứ thật hoàn hảo. Tôi luôn luôn biết ơn lãnh đạo, các đồng đội và các CĐV Real Madrid. Ý định của tôi là muốn gắn bó với Los Blancos tới cuối sự nghiệp, không bao giờ muốn ra đi. Thế nhưng điều đang tiếc đã đến nhưng tôi không buồn vì tôi rời Real sau khi đã giành được đỉnh cao vinh quang. Tôi vẫn bình tĩnh hướng về tương lai phía trước”.

Thứ 3 tuần sau, Di Maria sẽ lần đầu tiên có dịp quay trở lại Bernabeu nhưng lần này là khi anh khoác áo PSG. Chắc chắn đây sẽ là lần tái ngộ rất đặc biệt của “Thiên thần” với các đồng đội cũ ở Real Madrid. Tuy nhiên trận đấu giữa Real vs PSG được hứa hẹn là không khoan nhượng khi đây là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A. Ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử tại Paris, 2 đội bóng này đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X