Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cầm hòa" đội hạng 3, HLV Luis Enrique trên cả hài lòng

Thứ Năm 29/10/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không có sự phục vụ của bộ ba MSN trong chuyến làm khách đến Villanovense ở trận đấu tại vòng 4 cúp nhà vua, Barcelona đã để đội chủ nhà cầm hòa trong một trận cầu không có bàn thắng.

Cam hoa doi hang 3, HLV Luis Enrique tren ca hai long hinh anh
HLV Luis Enrique hài lòng về màn trình diễn của Barca

Trong khi siêu sao Lionel Messi không thể ra sân vì chấn thương đầu gối dài hạn thì HLV Luis Enrique cũng quyết đinh để cả Luis Suarez và Neymar ở nhà nhằm giữ sức cho bộ đôi này trước những trận đấu cam go sắp tới tại La Liga cũng như Champions League. Thậm chí ông còn tung vào sân một đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị. Vì thế mà hàng công của đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện tại lại không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Bộ ba Munir, Sandro và Adriano đã hoàn toàn bất lực trên sân đấu có sức chứa chỉ khoảng 10 nghìn chỗ ngồi. Dẫu để hòa 0-0 nhưng Barcelona vẫn còn nhiều cơ hội khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Đó là lý do khiến cho HLV Luis Enrique không quá lo lắng vì kết quả thất vọng này.

Trả lời báo chí sau trận đấu Villanovense 0-0 Barcelona, HLV Enrique cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu còn đối phương chỉ có thể tạo ra những cơ hội ở các tình huống cố định, điều mà chúng tôi đã đoán ra từ trước. Dẫu vậy thì Barca cũng không tạo được nhiều cơ hội. Các cầu thủ không được thi đấu với nhau thường xuyên, vì thế mà họ thiếu đi sự kết dính để có thể tấn công tốt. Tuy nhiên toàn đội đã rất khao khát tạo ra một trận đấu tốt và tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Có cảm giác rằng nếu trận đấu kéo dài hơn 90 phút thì chúng tôi đã ghi được bàn và giành chiến thắng rồi. Các cầu thủ trẻ đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là những cầu thủ đến từ đội trẻ Barca B.”

Villanovense 0-0 Barcelona: Vắng Su-Ne, Blaugrana hòa may trước đội bóng hạng... làng
(Bongda24h.vn) - Sự vắng mặt của cặp tiền đạo Neymar, Suarez đã ảnh hưởng rất lớn tới mặt trận tấn công của Barca. Trong một ngày mà những Munir và Sandro sắm...

Đây là trận đấu mà một vài cái tên vô danh đã được ra sân cùng Barcelona, trong đó tiền vệ người Cameroon, Wilfrid Kaptoum được phép đá chính còn tiền đạo Aitor Cantalapiedra cũng có cơ hội vào sân từ ghế dự bị. HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của những cầu thủ này: “Kaptoum đã có một trận đấu hoàn hảo, cho dù thời gian qua cậu ấy cũng đã thi đấu rất nhiều trận cho đội trẻ Barca B. Bên cạnh đó tôi cũng hoàn toàn ấn tượng với màn thể hiện của tất cả những “măng non” của đội, trong đó có cả tiền đạo Aitor.” Đội chủ nhà Villanovense hiện đang đứng thứ 11 ở giải Segunda B, giải đấu có hạng cao thứ 3 tại Tây Ban Nha. Nhưng họ đã xuất sắc cầm hòa Barca ở một trận đấu mà họ chỉ có 25% thời lượng kiểm soát bóng.

Xem lại diễn biến chính trận đấu Villanovense 0-0 Barcelona:

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X