Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez cứ nhìn thấy Sergio Ramos là sợ?

Thứ Năm 29/10/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Luis Suarez tiết lộ hậu vệ anh ngại đối đầu nhất tại La Liga chính là Sergio Ramos của Real Madrid.

Tiền đạo Luis Suarez chính là một trong những sát thủ lợi hại nhất ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Uruguay thể hiện khả năng của mình khi còn chơi bóng tại Hà Lan, sang Anh và hiện tại là Tây Ban Nha. Là một trong những “sát thủ” hàng đầu thế giới, ngôi sao của Barcelona, Luis Suarez có thể xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào. Tuy nhiên, cũng có những hậu vệ được coi là “cơn ác mộng” với ngôi sao người Uruguay. Khi còn ở Anh, Suarez từng đối mặt với những hậu vệ xuất sắc trong đó phải kể đến Vincent Kompany, John Terry và Nemanja Vidic. Tuy nhiên, những “đá tảng” này lại không phải cầu thủ khiến chân sút người Uruguay lo sợ nhất mỗi lần đối đầu.
Suarez ngại nhất khi đối đầu với Ramos
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Luis Suarez tiết lộ hậu vệ anh ngại đối đầu nhất tại La Liga chính là Sergio Ramos của Real Madrid: “Cậu ấy là hậu vệ khó chịu nhất mà tôi từng đối mặt. Ramos rất khỏe, nhanh và sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Đó là một trong những lý do vì sao tôi không thể ghi thêm bàn thằng vào lưới của Real Madrid tại trận đấu trên sân Nou Camp ở mùa giải trước. Phải đối mặt với những hậu vệ như vậy luôn là khó khăn rất lớn với những tiền đạo. Ramos không chỉ xuất sắc tại La Liga, cậu ấy đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này”.
Villanovense 0-0 Barcelona: Vắng Su-Ne, Blaugrana hòa may trước đội bóng hạng... làng
(Bongda24h.vn) - Sự vắng mặt của cặp tiền đạo Neymar, Suarez đã ảnh hưởng rất lớn tới mặt trận tấn công của Barca. Trong một ngày mà những Munir và Sandro sắm...
Chia sẻ về mục tiêu của Barca ở mùa giải này, Suarez nói thêm: “Chúng tôi đã trải qua mùa giải thành công với nhiều danh hiệu lớn. Barca còn muốn làm được nhiều hơn mùa giải trước. Sẽ không dễ dàng để chúng tôi làm được điều đó. Nhưng Barca là một tập thể đoàn kết với nhiều cá nhân chất lượng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình”. Đánh giá về đối thủ lớn nhất của Barca, Suarez tiếp tục: “Chắc chắn là Real Madrid, họ không những là đối thủ của chúng tôi tại La Liga mà còn tại Champions League. Atletico Madrid và Valencia cũng có khả năng gây bất ngờ, nhưng với tôi Real luôn là đối thủ lớn nhất”.

Suarez sẽ tái đấu với hậu vệ Ramos vào tháng tới, khi Barcelona dẫn quân tới làm khách trên sân của Real Madrid trong trận Siêu kinh điển tại Santiago Bernabeu vào ngày 21-11 tới. Ngôi sao người Uruguay hy vọng đồng đội Lionel Messi sẽ bình phục để sẵn sàng cho trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay. Barcelona hiện chia sẻ ngồi đầu trên bảng xếp hạng La Liga với Real Madrid, cùng được 21 điểm từ 9 vòng đấu nhưng đứng thứ hai vì kém hơn chỉ số phụ.

Video Tổng hợp: Barca 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X