Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp sở hữu Messi đệ nhị

Thứ Tư 28/10/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Real Madrid đã được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Patanelli, cầu thủ được giới chuyên gia mệnh danh là “Messi đệ nhị”.

Real Madrid sap so huu Messi de nhi hinh anh
Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Patanelli.

Nói đến Real Madrid là nhắc đến chính sách Galacticos của nhà tài phiệt Florentino Perez. Ông trùm ngành xây dựng người TBN không tiếc chi tiền tấn để mang về sân Bernabeu những bản hợp đồng bom tấn như Ronaldo, Bale, James… Thế nhưng, giờ đây Los Blancos đã bất ngờ chuyển sang việc chiêu mộ tài năng trẻ thay vì mua cầu thủ đắt giá. Hiện tại, Real đang bắt đầu ươm mầm lứa tài năng với những cầu thủ như Marco Asensio, Federico Valverde, Martin Odegaard hay Jesus Vallejo để hướng tới một tương lai không Galacticos.

Suốt thời gian qua, các tuyển trạch viên của Real lùng sục khắp thế giới để tìm kiếm những cầu thủ trẻ có tiềm năng. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real đã đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Patanelli, cầu thủ được ví như “Messi đệ nhị” của bóng đá Argentina. Cụ thể, các tuyển trạch viên của Los Blancos đã “phát điên” trước tài năng chơi bóng của Patanelli trong cuộc khảo sát mới đây. Theo luật từ FIFA, Real chỉ có thể đưa Patanelli về sân Bernabeu khi cầu thủ này tròn 16 tuổi, tức là vào ngày 25/2 năm sau.

Trước đó, Patanelli đã từng được Real mời sang TBN để thăm thú cơ sở vật chất cũng như lò đào tạo trẻ Castilla. Tài năng trẻ 15 tuổi tỏ ra vô cùng thích thú trước những lời dụ dỗ từ phía Los Blancos và ngay lập tức đồng ý. Ngoài ra, phía đội bóng chủ quản Independiente cũng không thể ngăn cản được việc Lucas Patanelli đòi đến Real. Rất có thể trong thời gian tới, Real sẽ trình làng Messi đệ nhị của bóng đá Argentina và tất nhiên cầu thủ này đang nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ phía đội bóng Hoàng gia TBN.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X