Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Real đã có Kaka với chỉ 60 triệu Euro

Thứ Ba 07/04/2009 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là lời khẳng định của tờ Marca, một cơ quan ngôn luận thân tín với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, cựu chủ tịch (rất có thể sẽ trở thành tân chủ tịch Nhà trắng hè tới) Florentino Perez đã chính thức đạt được thỏa thuận với phó chủ tịch Galliani của Milan về trường hợp của Kaka vào ngày 16/3. Anh sẽ đầu quân cho Real với giá 60 triệu euro.

Kaka được đồn thổi sẽ tới Real

Ngày 16/3 vừa qua, vị chủ tịch tập đoàn xây dựng ACS đã có mặt ở Milan để bàn bạc vấn đề chuyển nhượng Kaka với Galliani. Ông vốn là đối tác làm ăn và là người bạn thân tín của chủ tịch Berlusconi, người sở hữu AC Milan. Chính vì vậy, Marca cho rằng Perez đã thuyết phục được vị thủ tướng Italia nhượng lại ngôi sao người Brazil với giá 60 triệu euro. Không những vậy, Perez còn được quyền “trả góp” trong vòng 4 năm.

Thông tin này vẫn sẽ phải được chứng thực, tuy nhiên trong một bài trả lời phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, Adriano Galliani lại cho biết: “Florentino Perez và tôi chỉ bàn bạc về việc thành lập nhóm G14 (14 CLB hàng đầu châu Âu chơi một giải vô địch, thay vì Champions League). Ông ấy biết rằng Kaka không phải để bán. Đó là điều chắc chắn”

Trong một động thái khác, HLV Juande Ramos nhiều khả năng được tại vị với vai trò dẫn dắt Real, thay vì Real tìm đến một vị chiến lược gia khác. Trước hàng loạt những cái tên sáng giá như Carlo Ancelotti, Arsene Wenger hay Manuel Pellegrini, Juande Ramos đã thuyết phục được Perez thay đổi quan niệm về ông.

Trong 15 trận dẫn dắt Real kể từ vòng 14, vị HLV người TBN đã mang về 13 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất một trận (trước Barca). Họ vẫn tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barcelona, với 6 điểm ít hơn.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X