Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real củng cố lực lượng: Thêm các ngôi sao trẻ vào tầm ngắm

Thứ Hai 22/12/2008 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi đưa về Bernabeu 3 cầu thủ trẻ Huntelaar, Diarra và Parejo, Real Madrid vẫn chưa muốn dừng lại khi họ cử các trinh sát viên tới Italia để thám thính hai ngôi sao của Napoli, Marek Hamšík và Ezequiel Lavezzi. Cùng với đó là mối quan tâm nghiêm túc tới Valencia, cầu thủ đang khoác áo Wigan.

 

Hamsik và Lavezzi: Hai cầu thủ trẻ của Napoli

Hôm qua, các tuyển trạch viên của CLB Hoàng gia TBN đã có mặt tại Turin, Italia để theo dõi trận đấu giữa Torino-Napoli, nhằm “nghía giò” hai mục tiêu chuyển nhượng của họ là tiền vệ người Slovakia, Marek Hamšík và tiền đạo người Argentina, Ezequiel Lavezzi. Tuy nhiên, một bất ngờ vượt ngoài dự tính là cả hai đều không có mặt trong trận đấu nói trên vì Lavezzi bị treo giò còn Hamšík dính chấn thương. Dù vậy, được biết sau trận đấu, các trinh sát viên vẫn gởi một bản báo cáo cho trợ lý kỹ thuật Miguel Angel Portugal về khả năng chiêu mộ hai cầu thủ này. 

 

Dường như Nhà trắng đang muốn gỡ gạc vào kì chuyển nhượng mùa đông sau khi đã thất bại toàn diện hồi mùa hè, để vuột mất Cristiano Ronaldo, David Villa, David Silva và Santi Cazorla. Nhưng dù đạt được mục tiêu trước mắt, chủ tịch Ramon Calderon vẫn sẽ mang tiếng thất hứa vì trong 4 cái tên ông quả quyết sẽ mang về Bernabeu là Ronaldo, Kaká, Cesc Fabregas và Robben mới chỉ hoàn thành được 1/4.

 

Ngoài Serie A, Real cũng đang hướng về Premiership khi bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới tiền vệ trẻ người Anh Adam Johnson (Middlesbrough) và mới đây nhất là cầu thủ quốc tế người Ecuador, Antonio Valencia (Wigan). Theo tờ Daily Mirror, Anh, Real đã đề nghị mua lại Valencia với giá 15 triệu euro. Đây là một trong những cầu thủ lọt vào mắt xanh HLV Juande Ramos trong thời gian ông dẫn dắt CLB Tottenham. Nếu thành công trong thương vụ này, Real sẽ có thêm một tiền vệ chạy cánh hứa hẹn. Valencia đáp ứng được mọi yêu cầu của Real, trẻ (23 tuổi), có thể chơi tại Champions League và giá không quá đắt.

 

 

Valencia đang là hàng “hot“

Valencia có lẽ không quá xa lạ với NHM La Liga khi anh từng chơi cho Villarreal và Recreativo trong mùa bóng 2005/06. Hiện tại, vướng mắc lớn nhất nằm ở HLV Steve Bruce khi ông coi Valencia là cầu thủ trụ cột “không thể đụng đến” trong đội hình Wigan. Tương tự, trường hợp của Ashley Young cũng đang rơi vào ngõ cụt vì mới đây HLV Martin O'Neill của Aston Villa đã “bế quan tỏa cảng” với tiền vệ trẻ người Anh.

 

Valencia đang là cầu thủ rất “hot” ở nước Anh. Tiền vệ của Wigan được cả Manchester United, Liverpool, Aston Villa và Tottenham để mắt tới. Hồi mùa hè, Wigan đã từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu euro mà HLV Ferguson và Benitez đưa ra. Và mới đây, tờ Daily Telegraph đã đưa tin tân HLV của Tottenham, Harry Redknapp, bị Wigan gạt phăng lời đề nghị 9 triệu euro.

 

Ngoài những cái tên kể trên, cầu thủ người Serbia đang khoác áo CSKA Moscow, Milos Krasic cũng được báo chí đề cập tới như bản hợp đồng khả dĩ cho Real. Theo tờ thể thao hàng ngày Blic của Serbia, Real Madrid đã ra giá 12 triệu euro cho Krasic. Hiện chủ tịch Yevgeni Giner của CSKA và GĐTT Real Mijatovic đang đàm phán thêm về vụ việc này.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X