Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real chốt danh sách chuyển nhượng mùa đông: Ưu tiên Olivera

Thứ Tư 26/11/2008 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tính đến lúc này, Real đã bóng gió đề cập tới cả chục tiền đạo nằm trong danh sách “shopping” mùa đông của họ, chính xác là con số 23 như tờ AS thống kê. Thôi thì đủ loại, đắt có, rẻ có, nổi tiếng có, “vô danh” cũng chẳng thiếu. Nhưng có lẽ cái tên cuối cùng được chốt lại sẽ là Olivera.

 

Những “số 9” nằm trong bản đề cử cho Nhà trắng có không ít tên tuổi như Sheva, Crespo, Drogba, Tevez, Milito, Arshavin… hay ở dạng kha khá như Gomez, Vucinic, Huntelaar, Benzema… Ngoài những tiền đạo được coi là có “số má” kể trên, Real còn để mắt tới những cầu thủ trẻ ít được biết đến như Cruzeiro (CLB Gilhereme), Dentinho (Corinthians), Alex Mineiro (Palmeiras),  Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Adem Ljajic (Partizan) hay tiền đạo đang lên Mauro Zarate (Lazio).



Các ứng viên tiêu biểu của “Nhà trắng“

Tuy nhiên, có vẻ như Real Madrid sẽ đặt mục tiêu số một cho kì chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng mang tên Ricardo Oliveira. Tờ AS có tiết lộ rằng tiền đạo người Brazil đang “rạo rực” với viễn cảnh thay thế Van Nistelrooy ở Bernabeu. Về phương diện cá nhân, sẽ không có bất kì hàng rào vô hình nào ngăn bước Real tiến tới đàm phán với cựu tiền đạo AC Milan.

 


Trúng lớn với


 

 

Mijatovic đang lên kế hoạch mượn Olivera vào tháng 1, từ CLB Zaragoza, kèm với điều khoản mua đứt vào tháng 6/2009, tùy theo phong độ thi đấu của anh trong màu áo Los Blancos. Dự tính số tiền Real sẽ chi trả cho CLB đang chơi ở giải hạng nhất Segunda Devision 1 rơi vào khoảng 20 triệu Euro, mặc dù hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Olivera lên tới 30 triệu. So với các ứng viên khác, Olivera có lợi thế rõ ràng vì đủ điều kiện ra sân tại đấu trường Champions League.

 

Ngoài Real, hai gã khổng lồ của Premiership là Manchester City và Chelsea cũng đang cho thấy sự quan tâm nghiêm túc đến tiền đạo Zaragoza. Thực chất, Manchester City muốn chiêu mộ Roque Santa Cruz (Blackburn) nhưng bất thành, và vì vậy họ đã chuyển hướng sang Olivera. Về phần Chelsea, họ cũng đang cần gấp một tiền đạo. Và với ngân sách hạn hẹp mà Abramovich chịu bỏ ra trong kì chuyển nhượng mùa đông (hơn 20 triệu Euro), Olivera là mục tiêu khả dĩ hơn cả.

 

Real muốn có Olivera từ CLB Zaragoza, vào tháng 1/2009

Dù phải “đại chiến” với 2 gã khổng lồ nước Anh, nhưng dễ thất Real vẫn là đội bóng có sức “quyến rũ” với Olivera hơn cả. Theo Augusto Castro, người đại diện của anh, cầu thủ Brazil muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha. Và vì vậy, cuộc sống ở Madrid đối với Olivera sẽ rất thú vị. Hiện Olivera còn 4 năm hợp đồng với Zaragoza, hưởng lương 2,5 triệu Euro/mùa, đây được cho là số lương “khủng” đối với một tiền đạo không thực sự xuất sắc như Olivera.    

 

Bayern “tuyên chiến” Real vì Schweinsteiger

 

Karl Heinz Rummenige, một trong những thành viên lãnh đạo cấp cao của CLB Bayern Munich phát biểu ngày hôm qua trên tờ Bild, Đức: “Bastian (Schweinsteiger) là của Bayern. Cậu ấy trưởng thành ở đây, chiến đấu vì CLB và Bayern sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ cậu ấy ở lại. Real đừng hòng có được Schweinsteiger. Vậy thôi!!!”. Với tuyên bố này của BLĐ Hùm xám, Real nhiều khả năng phải từ bỏ ước muốn có được tuyển thủ người Đức. Hiện Schweinsteiger chỉ còn hợp đồng thi đấu với Bayern đến 30/06/2009 nhưng anh sẵn sàng gia hạn với CLB. Đây cũng chính là nguyện vọng của tiền vệ này. Anh đã nhiều lần lên tiếng khẳng định tình yêu bất diệt dành cho Bayern. Vì lẽ đó, Real khó lòng “chèo kéo” được Schweinsteiger một khi Bayern quyết tâm giữ lại ngôi sao của họ. Không biết với tuyên bố này của Rummenige, thư ký kỹ thuật Portugal của Real có bay tới Munich để gặp gỡ Schweinsteiger như đã thông báo?

 

  • N.T (Tổng hợp)

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả La Liga: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X