Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger và Scolari: Hai HLV hàng đầu thay thế Bernd Schuster

Thứ Ba 25/11/2008 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ AS đưa tin CLB Real Madrid đang cân nhắc đến việc tìm người tiếp quản vị trí của Schuster nay mai. Và những cái tên được nhắc đến trong kế hoạch “khôi phục” Nhà trắng là các HLV Wenger, Scolari và Benitez.

 

Trước mắt, nhiều khả năng HLV Schuster sẽ tại vị cho đến cuối mùa giải. Ngay sau đó, dù trắng tay hay có một mùa giải thành công, ông sẽ bị “trảm” không thương tiếc, giống hệt với trường hợp của Capello trước đây (vô địch La Liga mùa giải 2006/07 nhưng vẫn bị sa thải). Hiện tại, chủ tịch Calderon đã rục rịch “bắt mối” với Giáo sư Arsène Wenger (HLV CLB Arsenal) và “Big Phil” Scolari (Chelsea).

 

Wenger và Scolari: 2 HLV được chủ tịch Calderon để mắt tới

Mặc dù vậy, xác suất thành công trong thương vụ mời gọi 2 HLV đẳng cấp hàng đầu này là rất “mong manh”. Trong khi Wenger đã gắn bó với Arsenal được hơn một thập kỷ, cất công đào tạo lớp cầu thủ trẻ phục vụ cho tương lai lâu dài và khó lòng rời bỏ Emirates; thì Scolari lại vừa cập bến Stamford Bridge và đang gặt hái được những thành công bước đầu với Chelsea. Vì vậy, khả năng chia tay thành London của cả 2 vị HLV hàng đầu thế giới này gần như bằng 0. Tuy nhiên, Calderon đang trông chờ tính khí khác người của “Big Phil” sẽ thúc đẩy ông chấp nhận thử thách mới ở Tây Ban Nha.

 


Trúng lớn với


 

 

Với Wenger, thực ra Real không phải không có cơ hội mời gọi chiến lược gia kỳ cựu này. Trong thời gian gần đây, có rất nhiều các chuyên gia cho rằng Giáo sư người Pháp nên sớm chấm dứt mối tình với Arsenal, và tìm đến một tầm cao mới để gặt hái những danh hiệu – điều duy nhất ông quá “nghèo” trong hành trình sự nghiệp của mình. Nếu trước đây, giới thạo tin nước Pháp nghiêng về khả năng ông “nghỉ hưu” trong cương vị HLV Les Bleus, thì nay họ lại có cớ để suy đoán trước tương lai mới của Giáo sư.

 

Cái tên cuối cùng, nhưng lại không nằm trong danh sách ưu tiên số 1 của Calderon, là HLV của Liverpool Rafa Benitez. Đây không phải lần đầu tiên có tin tức cho rằng cựu HLV Valencia sẽ cập bến Bernabeu, nhưng chưa lúc nào tin tức ấy được xác thực bởi cả hai phía. Mọi việc có lẽ sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Benitez với Liverpool. Nếu các ông chủ người Mỹ không dứt điểm vụ thương thảo trên, rất có thể Benitez sẽ là chủ nhân mới của chiếc ghế nóng Bernabeu vào tháng 6 năm sau. 

  • N.T

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X