Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Real chi 13.5 triệu bảng cho thương vụ Robben

Thứ Hai 16/07/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ban lãnh đạo đương kim vô địch La Liga đã tuyên bố sẵn sàng trả 13.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ tài năng người Hà Lan, Arjen Robben.

Liệu còn hình ảnh này ở Stamford Bridge mùa nóng mới?

Thương vụ này gần như đã thành công 1 nửa đối với đội bóng hoàng gia, khi mà Robben có vẻ đã đồng ý và đang chờ những động thái từ phía Chelsea. Người đại diện và cũng là bố của Robben, ông Hans cho biết: “Đúng là Real đã bày tỏ nguyện vọng muốn có được sự phục vụ của con trai tôi với Chelsea.”


“Chỉ cấn nói đến Real, mọi người có thể biết ngay đó là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới,” Ông Hans nói thêm. “Liệu có cầu thủ nào muốn từ chối lời mời của Real? Robben muốn được chơi cho câu lạc bộ có khả năng vô địch Champions League, và tất nhiên, Real là 1 trong số những đội bóng như vậy”.


Số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha đề nghị tương đương với mức giá mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ Florent Malouda từ Lyon. Có vẻ, Real đang rất sốt ruột với thương vụ Robbne. Chủ tịch Calderon như ngồi trên “đống lửa”, khi mới tuần trước, ông đã nhận được cái lắc đầu dứt khoát từ phía tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas. Bởi vì trong cuộc bầu cử chủ tịch hồi mùa hè năm ngoái, ông đã cam kết sẽ đưa bằng được Fabregas và Robben về Bernabeu. Bây giờ, nếu Robben cũng từ chối thì Calderon sẽ là “kẻ thất hứa” với người hâm mộ nơi đây. Uy tín cũng vì thế mà giảm sút theo. Nên vị chủ tịch đáng kính của Real đang “cuống cuồng“ lên tìm một ngôi sao để làm thoả mãn các CĐV


Và mọi chuyện dường như ngày càng đi vào ngõ cụt, khi mà ban lãnh đạo Chelsea từng cho biết, việc Malouda đến Chelsea, không có nghĩa là Robben sẽ phải ra đi. Còn cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng tâm sự, anh không hề cảm thấy tiếc nuối nếu như Chelsea từ chối lời đề nghị của Real, mặc dù anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X