Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Ricardo Oliveira trở về Tây Ban Nha

Chủ Nhật 15/07/2007 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ricardo Oliveira đã chuẩn bị hành lý và sẵn sàng lên đường sang Real Zaragoza theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Trong bản hợp đồng này còn có điều khoản cho phép đội bóng Tây Ban Nha có thể mua đứt cầu thủ này nếu muốn.


Sau một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo các nhà đương kim vô địch Champions League, tiền đạo người Brazil sẽ quay trở lại với La Liga, nơi mà cầu thủ này đã thành danh trong màu áo Real Betis ở mùa bóng 2004-2005. Tuy nhiên, lần trở về này Oliveira sẽ chơi cho đội bóng khác, Real Zaragoza.

Oliveira đã từng có những ngày tháng rất hạnh phúc
ở Real Betis

Ánh hào quang của thành tích 22 bàn trong 37 lần ra sân của Oliveira trong màu áo Betis đã bị phai mờ, khi anh chỉ có được 3 lần chọc thủng lưới đối phương trong 26 trận đấu cho AC Milan. Có vẻ như trước khi có quyết định chuyển sang Milan, cầu thủ này đã không ý thức được sự nổi tiếng về khoản “chém đinh, chặt sắt” của các hậu vệ Serie A. Anh hầu như mất hút trong giải đấu của những “cỗ máy chém” và tư duy chiến thuật phòng ngự bê tông như ở đây – giải bóng đá cấp cao nhất của đất nước hình chiếc ủng.

 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Vào hôm qua, thông báo về việc cho mượn tiền đạo này đã được đăng tải trên trang web chính thức của câu lạc bộ thành Milan. Tuy nhiên, điều đó không có gì là quá ngạc nhiên. Bởi đó là giải pháp đúng đắn cho 1 cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo Rossoneri, cũng như sự kỳ vọng của các cổ động viên.

Trong khi đó, với việc có được sự phục vụ của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo vào hồi tháng 1 vừa qua, cộng với 2 tiền đạo Filippo Inzaghi và Alberto Gilardino, cơ hội ra sân của Oliveira hầu như không có. Hơn nữa với 2 triệu bảng mỗi năm tiền lương cho cầu thủ không có mấy đóng góp cho câu lạc bộ như Oliveira, có vẻ là điều không thể chấp nhận được.

Ban lãnh đạo AC Milan công khai tuyên bố sẽ đưa cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng. Việc cho mượn chẳng qua là 1 biện pháp nhằm hạn chế “thiệt hại” mà cầu thủ này gây ra. Số tiền bán Oliveira được sử dụng để đem về San Siro 1 tiền đạo có khả năng khi 30 bàn trong mùa giải.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X