Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Millito gửi lời cảm ơn tới Zaragoza

Thứ Năm 12/07/2007 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Gabriel Milito cho biết anh rất hạnh phúc vì mọi thủ tục về hợp đồng chuyển nhượng sang Barcelona đã được hoàn tất.


Theo kế hoạch, sau trận chung kết Copa America với Brazil, trung vệ ĐT Argentina sẽ bay đến Barcelona. Tại đây anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Từ Venezuela, Millito tỏ ra rất phấn khích: "Vậy là mọi chuyện đã được hoàn tất. Tôi hạnh phúc vì đã đến được nơi mình muốn. Tôi thấy thật vinh dự khi được khoác trên mình màu áo truyền thống của Barca. Giấc mơ được là một cầu thủ của Barcelona đã trở thành sự thật ".

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Independiente

cũng gửi lời cảm ơn đến đội bóng cũ: "Từ tận đáy lòng mình tôi sẽ luôn nhớ về Zaragora. Tôi  sẽ luôn luôn biết ơn CLB vì họ đã mang đến cho tôi cơ hội được chơi bóng tại La Liga. Tôi cũng sẽ giữ mãi trong tim mình hình ảnh các cố động viên, những người đã có ảnh hưởng rất lớn đối với tôi."

Như vậy, thương vụ G.Millto cuối cùng đã có hồi kết, chấm dứt cuộc đua đầy quyết liệt trong việc giành chữ kí của trung vệ Zaragora  giữa các "ông lớn" của bóng đá châu Âu . Trước đó, cả Juventus, Real Madrid và Barcelona đều đã nhảy vào cuộc đua. Có thời gian, đội chủ sân Del Alpi đã gần như chắc chắn có được sự phục vụ của Millito. Tuy nhiên những bất đồng về phí chuyển nhượng giữa hai CLB đã khiến bản hợp đồng bị đổ vỡ.

Gabriel Milito (trái) trong màu áo Zaragoza

Về phía Barca, mục tiêu của họ ban đầu cũng không phải là Gabriel Milito mà là trung vệ người Romanni, Chivu. Tuy nhiên, họ không có được hậu vệ đang chơi cho Roma do không thống nhất được các điều khoản cá nhân.

Hiện tại, sau khi đã tìm được trung vệ mới, ban lãnh đạo "gã khổng lồ" Catalan đang lên kế hoạch bán đi một số cầu thủ. Theo giám đốc thể thao Txiki Begiristain, Maxi Lopez, Juliano Belletti và Ludovic Giuly chắc chắn sẽ ra đi trong khi  Ezquerro, Motta hoặc Edmilson cũng có thể rời sân Nou Camp nếu Barca nhận được lời đề nghị từ các CLB khác. Riêng trường hợp của Eidur Gudjohnsen, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ vẫn ở lại trong trường hợp nếu không có đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu về tiền lương cũng như mức giá mà Á quân La Liga 2006-2007 đưa ra.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X