Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Saviola: "Tôi sẽ chơi tốt hơn khi ở Real"

Thứ Sáu 13/07/2007 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo có biệt danh "Chú thỏ" sẽ ký hợp đồng với Real Madrid vào ngày hôm nay. Trả lời nhanh các phóng viên Tây Ban Nha khi vừa xuống sân bay, Saviola đã nói qua về tương lai ở Madrid...

Saviola sẽ không còn thi đấu cho Barca ở mùa giải mới

Javier Saviola đã đến Madrid chiều hôm qua theo giờ địa phương. Ngay khi vừa xuất hiện ở sân bay, tiền đạo này lập tức bị các phóng viên báo chí vây kín và đưa cho anh rất nhiều câu hỏi về quyết định rời khỏi Nou Camp, để đến với đội bóng "đại kình địch" Real Madrid. Cầu thủ người Argentina đã cho biết ngắn gọn những suy nghĩ cũng như việc đã sẵn sàng thi đấu cho "Kền kền trắng" trong mùa bóng mới.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Đầu tiên, Saviola khẳng định Real là câu lạc bộ phù hợp nhất với lối chơi của anh. Cầu thủ này nói: "Chúng tôi đã có những buổi thảo luận cách đây khá lâu, cũng có những vướng mắc. Tuy nhiên khi 2 bên có được sự hài lòng thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều".

Anh cũng cho biết thêm r

ằng mình rất hạnh phúc khi cuối cùng đã được chơi cho đội bóng thành Madrid, và khẳng định rằng ban lãnh đạo đội bóng đã có 1 quyết định đúng đắn khi đưa anh về với sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Saviola đã tránh trả lời những câu hỏi mà các nhà báo đưa ra về việc rời bỏ Barcelona. "Thật ra tôi đang rất sẵn sàng cho những gì sẽ diễn ra ở đội bóng mới. Tốt hơn hết là nhìn về tương lai và dẹp bỏ mọi thứ không hay trong quá khứ. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi tốt khi khoác trên mình chiếc áo của đội bóng vĩ đại như Real." Tiền đ
ạo này cho biết.

Saviola sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe vào chiều nay ở trung tâm huấn luyện của "Kền kền trắng". Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ và các phương tiện truyền thông.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X