Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dudek sẽ tới Real?

Thứ Năm 12/07/2007 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid cho biết họ sẽ có được chữ kí của  thủ môn Jerzy Dudek của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi bán đi thủ thành Diego Lopez cho Villarreal với mức giá 6 triệu Euro hồi tháng trước, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang cần tìm một thủ môn mới .Vào thời điểm hiện tại, Casillas vẫn sẽ là sự lựa chọn số một trong khung thành của Real.Tuy nhiên theo ban huấn luyện CLB, "Kền kền trắng" vẫn phải tìm thêm một thủ môn đã có kinh nghiệm chứ không thể đôn một thủ môn tại đội trẻ lên.


Francesco Toldo là cái tên đầu tiên được chủ tịch Ramon Calderon quan tâm nhưng thủ môn của Inter đã không thể cập bến Real vì mức lương mà anh đòi hỏi quá cao so với đề nghị của CLB.

Mới đây, tân HLV Bernd Schuster đã tiết lộ bản hợp đồng với Jerzy Dudek sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Hiện tại, Dudek đã không còn thuộc biên chế của đôi bóng vùng Merseyside sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Thủ môn 34 tuổi đã có 6 mùa bóng gắn bó cùng Liverpool. Anh chính là người hùng trong trận chung kết cúp C1 mùa bóng 2004-2005 khi đẩy được 2 quả penalty giúp The Kop có cú lội ngược dòng "điên rồ" nhất trong lịch sử Champion League.

Tuy nhiên, Dudek đã không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức kể từ khi thủ thành người Tây Ban Nha, José Reina đến nước Anh. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến đội bóng thành phố cảng Liverpool không muốn ký thêm hợp đồng mới với cựu thủ môn của Feyenoord.

Sau khi chia tay Liverpool, thủ môn người Ba Lan vẫn chưa đồng ý chơi cho một CLB nào mặc dù anh đã nhận được một số lời mời từ Recreativo, Bolton và Manchester City. Theo Dudek, anh đã chán Premiership và muốn chuyển sang thử sức tại La Liga.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X