Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Phần thưởng cho ngôi đầu

Thứ Bảy 20/09/2008 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Espanyol đang tìm đủ mọi cách để giữ chân chàng tiền đạo con cưng Luis Garci'a. Không nằm ngoài khả năng đội đang đứng đầu BXH La Liga sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB.

 

Hiện cả hai phía đều đang tích cực xem xét những điều khoản hợp đồng và mức lương mới dành cho Luis Garcia. Trước những gã thợ săn như Barcelona, Sporting, và Benfica, Blanquiblaus sẽ phải cảnh giác nếu không muốn mất đi sát thủ số 1 của mình.

 

Mặc dù Luis Garcia đã nhiều lần cam kết gắn bó tương lai trong màu áo xanh trắng, đặc biệt là sau khi anh hai lần từ chối đầu quân cho Valecia cũng như Benfica, nhưng Blanquiblaus hiểu được rằng muốn anh yên tâm thi đấu mà không bị "nhiễu" bởi làn sóng mời gọi của những gã khổng lồ khác, họ phải "buộc chặt" anh bằng lương và điều khoản mới.


Luis Garcia: Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Espanyol ở vòng hai

 
Trong vòng vài ngày tới, người đại diện của Luis và BLĐ Espanyol sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Mục tiêu là rất rõ ràng Chủ tịch Daniel Sanchez Llibre muốn anh gia hạn hợp đồng tới năm 2012, kèm theo điều khoản giải phóng trị giá hơn 40 triệu Euro, nhằm "đóng sập" mọi cánh cửa thương thảo của các CLB khác. Mới chuyển đến thành phố Barcelona được 4 năm nhưng đây đã là lần thứ hai Garcia được Espanyol tưởng thưởng công trạng bằng bản hợp đồng mới. Anh hiện đang là tiền đạo số 1 của Blanquiblaus, góp công lớn trong chiến tích trở thành đội duy nhất toàn thắng ở La Liga tính đến thời điểm này.


Hồi mùa hè, giám đốc thể thao của Benfica, cựu danh thủ Rui Costa, đã từng đưa ra lời đề nghị 9-10 triệu Euro để đổi lấy chữ kí của Luis Garcia nhưng đã không được Espanyol đồng ý.

Espanyol tưởng thưởng các công thần

 

Ngoài Luis Garcia, một công thần khác là Carlos Kameni cũng sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới trong nay mai. Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu nằm trong diện "phải giữ chân" ở sân Olympic. Nếu động thái gia hạn hợp đồng với Garcia và Kameni nằm trong kế hoạch ổn định tương lai của đội quân Blanquiblaus thì các lão tướng Ivan de la Pena, Francisco Rufete và Mari Lacruz lại được nhận phần thưởng cho những năm cống hiến không mệt mỏi cho đội quân xứ Catalonia.

 

Ngày 30/9 tới, Ivan de la Pena, Francisco Rufete và Mari Lacruz sẽ đồng loạt kí hợp đồng mới và nhiều khả năng cả ba lão thần này sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo xanh trắng.

 

Espanyol là CLB đầu tiên ở La Liga "tới tấp" gia hạn hợp đồng cho các cầu thủ. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến kết quả thi đấu khả quan của CLB thành Barcelona qua 2 vòng đấu đầu tiên. Các Blanquiblaus đã có được liều doping cực mạnh giúp họ thi đấu trên 100% phong độ và sức mạnh.

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X