Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol - Getafe: Tranh ngôi đầu bảng

Thứ Bảy 20/09/2008 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một điều thú vị sắp diễn ra tại La Liga khi 2 CLB “chiếu dưới” Espanyol và Getafe sẽ tranh ngôi đầu bảng vào rạng sáng mai. Đội bóng Catalan hiện đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH, còn CLB đến từ ngoại ô Madrid đang được 4 điểm.

Dẫu vậy, HLV Vitor Munoz lại nhắc nhở các học trò không nên quá để tâm tới chi tiết trên: “Mục tiêu của Getafe đơn thuần là 3 điểm, chúng tôi không nghĩ sẽ đến Espanyol để giành ngôi đầu bảng”.

Luis Garcia (trái) sẽ lại giúp Espanyol chiến thắng?

Ai cũng biết, phát biểu trên của Munoz nhằm giúp Getafe duy trì sự tập trung tối đa. Mà quả thực, xét về điểm số, Getafe đang khởi đầu suôn sẻ, song thực ra nó chỉ như lớp vỏ bọc đẹp đẽ của những mối lo phía trong. Việc Azulones chỉ vượt qua tân binh Sporting Gijon với tỷ số 2-1 và bị Betis cầm chân 0-0 trên sân nhà đã nói lên tất cả. Ngoài ra, ở trận này, bên cạnh sự vắng mặt của 2 thủ môn Abbondanzieri và Ustari, Getafe nhiều khả năng còn không thể tung ra sân 2 trụ cột Belenguer và Granero (chấn thương).

Song, mối lo lớn nhất của Getafe là Espanyol. Không cần biết thầy trò “Tintin” có thực sự mạnh hay không, nhưng việc đang xếp đầu bảng sẽ giúp họ sở hữu một sức mạnh tinh thần không thể sánh nổi. Espanyol gặp một trục trặc khi tiền vệ De la Pena không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, người trám vào vị trí của anh - tân binh người Argentina, Roman Martinez lại đang rất được kỳ vọng.

Cuối cùng xin lưu ý, Espanyol đã vượt qua Getafe ở 2 lượt trận mùa trước, cùng với tỷ số 1-0, còn 2 bàn thắng đều được ghi bởi tiền đạo Jonathan Soriano - cầu thủ sẽ có mặt trong trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Espanyol: Kameni; Jarque, Finnan, Pareja, S. Sanchez; Valdo, Roman Martinez, Hurtado; Soriano, Luis Garcia, Tamudo.
Getafe: Jacobo; Cortes, Mario, Diaz, Licht; Manu, Casquero, Celestini, Gavilan; Albin, Soldado.
DỰ ĐOÁN: Espnayol thắng 1-0

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X