Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cuộc đua giành David Villa: Lợi thế thuộc về Real Madrid

Thứ Ba 30/06/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có thể khẳng định quyền quyết định thương vụ David Villa đang nằm gọn trong tay chủ tịch Florentino Perez. Nếu ông quyết đoán và bạo tay vung tiền như hai vụ chuyển nhượng Kaka và Ronaldo, Villa chắc chắn sẽ khoác chiếc áo Los Blancos mùa tới.
 

David Villa từng thổ lộ ước mơ khoác áo Real Madrid

Chủ tịch của Valencia, Manuel Llorente, khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Barcelona và Real Madrid, nhưng giới thạo tin ở Tây Ban Nha lại không nghĩ vậy. Tương lai của tiền đạo số 1 đội tuyển xứ Bò tót đang là đề tài nóng không chỉ ở Tây Ban Nha, mà còn lan tỏa ra cả châu Âu.  Không đem lại thành công ở Confederations Cup 2009 cho ĐT Tây Ban Nha, đồng thời thể hiện phong độ kém thuyết phục trên hàng công nhà ĐKVĐ châu Âu, cùng với Fernando Torres; nhưng không vì thế mà cái tên David Villa bớt “hot” hơn trên mặt báo.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Barajas, Madrid, từ Nam Phi - nơi Villa cùng La Seleccion giành vị trí thứ ba ở Confederations Cup 2009 – tiền đạo Valencia đã có cuộc điện đàm với chủ tịch Llorente để làm rõ tương lai của mình. Với thái độ tương đối gay gắt, bởi bị “xoay” như chóng chóng giữa ba CLB Real – Barca – Valencia, Villa đã thẳng thắn chất vấn người đứng đầu Mestalla về bước đi tiếp theo của CLB. Theo đó, Llorente sẽ để “El Guaje” ra đi với điều kiện Los Che tìm được người thay thế chất lượng, đảm bảo cho hàng công Valencia không bị “hổng” vào mùa tới.

Valencia không có ý định kí hợp đồng với những cầu thủ nước ngoài, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Thay vào đó, họ đặt trọn niềm tin vào mẫu tiền đạo nội địa, đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng ở La Liga như Negredo (cầu thủ vừa được Real mua lại từ Almeria).  Mặc dù GĐTT Fernando Gomez tỏ ra thích thú với tiền đạo 24 tuổi người Brazil đang khoác áo CLB Internacional, Nilma nhưng HLV Unai Emery lại hướng tới Negredo giống như sự thay thế hoàn hảo dành cho Villa. Theo cựu HLV Almeria, Llorente sẽ không mất thời gian để hòa nhập với môi trường mới, hơn nữa anh từng làm việc dưới trướng Emery khi cả hai còn nằm trong biên chế Almeria. Tương tự, Los Che cũng lưỡng lự trước viễn cảnh sở hữu Keirrison, tiền đạo trẻ chuẩn bị gia nhập Barca với vai trò cầu nối trong thương vụ Villa.

Negredo sẽ là sự lựa chọn chất lượng trên hàng công Valencia

Mới đây, Marca tiết lộ Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, các thêm Negredo để đổi lấy chữ kí của Villa từ Los Che. Song, chủ tịch Manuel Llorente muốn nhiều hơn thế: 30 triệu euro cộng thêm Negredo. Bất đồng quan điểm giữa hai người đồng nghiệp Perez và Llorente khiến tiến trình đàm phán rơi vào ngõ cụt.

Hiện, David Villa vừa trở về quê nhà Tuilla, Asturias để nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh giữ thái độ im lặng và thận trọng trước những câu hỏi của báo chí. Ngày hôm qua, trang web chính thức của anh: davidvilla7.com, đã bị hacker tấn công. Đáng chú ý, hacker này là một CĐV của Barcelona. Thay vì những lời lẽ thách thức thường thấy trong các vụ tấn công website, hacker này đã để lại hình ảnh của một chú chim cánh cụt mặc áo đấu Barcelona cùng dòng chữ: "Anh còn chờ gì nữa? Hãy tới CLB lớn nhất thế giới để khẳng định đẳng cấp của mình! Chúng tôi hy vọng ở anh!"

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X