Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Những chữ R huyền ảo

Thứ Bảy 03/11/2007 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua của Real là nhờ sự tỏa sáng của những chữ R huyền ảo: đó chính là  Ruud van Nisterooy, Raul , Robinho và Sergio Ramos. Làm khách tại Pjzuan Sanchez hôm nay cũng không là ngoại lệ khi Real rất cần sự lên tiếng của một trong số họ để giành chiến thắng.

Raul và Robinho đang đạt phong độ cao ở Real Madrid

Bàn thắng. Đó là từ dùng để miêu tả những trận đấu vừa qua của cả Real và Sevilla. Hàng công của hai bên đã hoạt động hết công suất và trận nào họ cũng có ít nhất là 2 lần lập công.

Sau khởi đầu hoàn hảo trong ngày ra mắt với chiến thắng 3-0 trước Valencia, HLV Jiminez của Sevilla đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn tại La Liga. Thất bại 3-4 trước Atletico
Madrid mới chỉ là bắt đầu. Tuy nhiên nền móng mà người tiền nhiệm J.Ramos để lại rất vững chắc để Sevilla quay trở lại quỹ đạo chiến thắng  quen thuộc của họ. Nhưng đối thủ lần này là Real.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP LA LIGA

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Đội bóng Hoàng gia đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Không những thế họ lại còn được thần may mắn hộ mệnh để giành những chiến thắng liên tiếp trong những trận đấu gần đây. Trận gặp Valencia ở Mestalla những tưởng đó sẽ là khó khăn lớn của bầy kền kền trên đường chinh phục nhưng hóa ra đó là một trận đấu cực kì dễ dàng. Hưởng lợi từ việc đội chủ nhà đang biến động mạnh mẽ trong quá trình chuyển giao  Real đã nhẹ nhàng đánh bại Valencia tới 5 bàn. Và lần này gặp Sevilla cũng đang thay đổi “người cầm lái”. Lịch sử liệu có lặp lại

Jimenez đã bắt đầu cảm nhận được áp lực của chiếc ghế HLV tại Sevilla

Những trận đấu gần đây, HLV Schuster vẫn chưa thành công khi xây dựng được một lối chơi thực sự gắn kết và hào hoa như các CĐV mong đợi nhưng rất may họ lại có sự tỏa sáng liên tục của các cá nhân. Như trong một bản đồng ca có nốt thăng nốt trầm. Ở Real, khi người này nổi lên thì người khác có vẻ chìm đi. Nếu như trong giai đoạn đầu mùa bóng, Real bay cao nhờ cảm hứng từ tiền vệ W.Sneijder thì trong những vòng gần đây, Robinho lại giúp Real tìm đến những bàn thắng. Nếu đầu mùa giải, Nistelrooy sống trầm lặng thì Raul lên tiếng và giờ khi Raul hơi xuống phong độ thì Nistelrooy lại là lá cờ đầu trên hàng công Real.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8579


Tuy nhiên tất cả những điều đó không đồng nghĩa với việc Real đã thành cỗ máy chiến thắng khi hàng phòng ngự luôn là điểm yếu của họ. Các trung vệ của kền kền không bao giờ là những cầu thủ đáng tin cậy. Fabio Cannavaro hay mắc sai lầm do gánh nặng tuổi tác, Metzelder và Pepe không thể hiện được nhiều do liên tục chấn thương. Đến giờ, hai trung vệ mới về Real mùa này vẫn chưa lấy lại được 100% phong độ và thể lực.

Chính hàng phòng ngự tồi đã khiến Real Madrid thủng lưới rất nhiều trong các trận đấu gặp Sevilla 2 năm qua. Trong tổng số 6 lần hai đội gặp nhau, Sevilla đã ghi đến 16 bàn thắng vào lưới Casillas. Riêng tại sân Sanchez Pizjuan, Sevilla thắng Real cả 3 lần gặp gỡ gần đây. Trong hai trận tranh Siêu cúp đầu mùa, Real của Schuster đã bị Sevilla hạ trong cả hai trận với tổng số bàn thua là 6.

Các trận đấu giữa 2 đội thời gian gần đây luôn có nhiều bàn thắng

Chính vì thế đây được dự báo là một trận đấu căng thẳng và nhiều bàn thắng. Và sự tỏa sáng của một chữ R bên Real sẽ quyết định số phận trận đấu???

Đội hình dự kiến:
Sevilla: Palop - Alves, Fazio, Dragutinović, Crespo - Navas, Poulsen, Keita, Adriano - Fabiano, Kanoute.
Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro, Heinze - Sneijder, Diarra , Guti, Robinho –Raul, van Nistelrooy
Dự đoán: Real thắng 3-2

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X