Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real và MU lại tranh nhau một cầu thủ

Thứ Sáu 02/11/2007 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United và Real Madird một lần nữa lại chứng tỏ sự "có duyên" trong việc chiêu mộ nhân tài khi họ cùng nhắm tới tiền vệ ngôi sao của Sporting Lisbon, Miguel Veloso.

Veloso đã chơi một trận đấu vô cùng ấn tượng trước Manchester United dưới màu áo của Sporting Lisbon khi hai đội bóng này gặp nhau tại Champions League và điều này đã khiến anh lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex Ferguson, người đang ấp ủ giấc mơ La-tinh hóa lối chơi của Quỷ Đỏ.

Veloso trong màu áo của Sporting Lisbon

Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha này khi trả lời phỏng vấn cũng thừa nhận anh muốn được chơi cho Manchester United, nơi có hai người đồng hương là Cristiano Ronaldo và Nani đang thi đấu rất thành công.

Anh nói: "Dĩ nhiên là tôi rất muốn được chơi cho Manchester United. Đó là một đội bóng vĩ đại và đối mới mỗi cầu thủ mà nói thì được chơi cho một đội bóng vĩ đại luôn là giấc mơ."

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã dóm nhó Veloso bởi khả năng đá ở cả hai ví trí tiền vệ và hậu vệ của cầu thủ này, hơn thế nữa, năm nay anh mới chỉ có 21 tuổi.

Mặc dù vậy, cả “Quỷ Đỏ” và “Kền Kền Trắng” sẽ vấp phải sự ngăn cản của chủ tịch Sporting Lisbon, Felipe Soares Franco khi ông này tuyên bố sẽ giữ chân bằng được cầu thủ ngôi sao của mình.

"Sẽ không có chuyện cậu ấy ra đi. Chúng tôi không có hứng thú thương lượng với bất kỳ đội bóng nào cả bởi Miguel Veloso là một trong những cầu thủ chủ lực trong chiến dịch của chúng tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X