Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi khen cặp đôi của MU

Thứ Năm 01/11/2007 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi đang rất ấn tượng với màn trình diễn gần đây của bộ đôi Tevez - Rooney, và hết lời ca ngợi hai cầu thủ đang khoác áo đội bóng ĐKVĐ Premiership.

Cả hai cầu thủ đang khoác áo MU đều có phong độ rất tốt trong thời điểm hiện tại. Trong 5 trận đấu gần đây nhất của "Quỷ đỏ", Rooney đã có tới 6 bàn thắng. Trong khi đó, người đá cặp ngày càng ăn ý với anh trên hàng công là Carlos Tevez  đã có cho mình 3 bàn trong 4 trận.


Cặp đôi Tevez - Rooney càng ngày càng ăn ý
trên hàng công của “quỷ đỏ“

Ở Tây Ban Nha, thần đồng bóng đá Argentina, Lionel Messi cũng theo dõi rất thường xuyên những trận đấu ở giải ngoại hạng, đặc biệt là những đội bóng lớn như Manchester United, hơn nữa ở đó lại có người đồng hương Carlos Tevez thi đấu. Messi cho biết, bộ đôi Tevez -  Rooney sẽ góp công lớn để đội bóng của ngài Ferguson bảo vệ thành công ngôi vô địch giải ngoại hạng.

"Tevez đang làm nên một sự khác biệt rất lớn cho Manchester United kể từ đầu mùa giải đến giờ." Tiền đạo đang khoác áo Barcelona phát biểu. "Người đá cặp với cậu ấy là Rooney cũng là một tiền đạo có những phẩm chất đặc biệt. Chắc chắn họ sẽ ngày càng có được nhiều tiếng nói chung và tạo thành một cặp đôi đáng sợ."

"Mặc dù sở hữu lối đá rất giống nhau, nhưng Tevez và Rooney đang phối hợp ăn ý và hỗ trợ nhau rất tốt. Điều cốt yếu là họ đều là những cầu thủ giỏi và đặc biệt là có sự dìu dắt của một HLV xuất chúng." Messi nói thêm.

Messi cũng không quên nhắc đến khả năng vô địch châu Âu của Manchester và đội bóng mà anh đang phục vụ. "Barca và Manchester đều là những đội bóng lớn, và với những gì đang thể hiện, cả hai chúng tôi đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X