Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos sẽ không rút ruột Sevilla

Thứ Sáu 02/11/2007 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV của Sevilla, Juande Ramos cho biết, ông không hề có kế hoạch thuyết phục 2 cầu thủ đang khoác áo đội bóng này là Fredi Kanoute và Daniel Alves về với Tottenham.


Ramos muốn biết thực lực của các cầu thủ Tottenham,
trước khi đưa ra quyết định của mình

Juande Ramos đã chính thức chia tay với đội bóng đang thi đấu ở La Liga tuần trước, và ngay lập tức được mời về làm "vua" ở CLB Tottenham, đội bóng được kỳ vọng rất nhiều kể từ đầu mùa bóng, nhưng lại đang mang đến cho người hâm mộ nơi đây nỗi thất vọng ghê gớm, với một phong độ nghèo nàn và thứ hạng không đúng với thực lực của mình.

Sau khi đến với đội bóng thành London, đã có rất nhiều tin đồn rằng HLV người Tây Ban Nha này sẽ đưa về những cầu thủ chất lượng cho đội chủ sân White Hart Lane. Và rất có thể sẽ là bộ đôi Kanoute và Alves của đội bóng cũ.

Ngay khi nghe được những thông tin này, Ramos đã rất ngạc nhiên và phủ định hoàn toàn: "Tôi đang rất ngạc nhiên với những thông tin như vậy. Quả thật đây là một điều mà tôi chưa từng biết về báo chí Anh. Họ có thể nghĩ ra mọi chuyện. Tôi khẳng định chưa bao giờ nói rằng sẽ mang về CLB những cầu thủ của Sevilla hay bất kỳ một đội bóng nào khác. Tôi muốn biết thực lực của các cầu thủ Tottenham, sau đó mới đưa ra quyết định của mình."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X