Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho có thể sẽ chơi cho Man City

Thứ Bảy 07/06/2008 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là những gì người đại diện và cũng là anh trai của “Rô vẩu” phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Theo đó, không chỉ AC Milan, mà đội bóng của chủ tịch Thaksin Shinwatra cũng có thể nhận được cái gật đầu từ phía Ronaldinho.

Cả Rijkaard và Ronaldinho đều có một mùa giải đáng quên ở Barca

Sau một mùa giải đáng quên ở Nou Camp, không chỉ Barca muốn để Ronaldinho ra đi, mà chính cầu thủ này cũng muốn thay đổi môi trường thi đấu để tìm lại những gì đỉnh cao trước đây. Và khi biết được ý định đó của cả hai bên, đã có những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Brazil. Nổi bật trong số đó là hai cái tên AC Milan và Manchester City. Đội bóng nước Ý có cơ hội lớn hơn khi bản hợp đồng đã gần như nằm chắc trong tay họ, nhưng đó là quá khứ. Vì giờ đây họ sẽ phải cạnh tranh lành mạnh với đội bóng của thành Manchester.
 


Tham gia


 


Lý do về việc AC Milan bị mất đi ưu thế là do họ đã không quyết đoán trong việc đưa Ronaldinho về San Siro. Một phần do chấn thương của cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn, và họ lo sợ rằng liệu anh có lấy lại được phong độ xuất sắc vốn có hay không. Một phần nữa là vì vấn đề tiền nong vẫn chưa được đáp ứng. Chính điều đó đã khiến anh trai Roberto De Assis của Ronaldinho có những buổi tiếp xúc với ban lãnh đạo Man “xanh”.

De Assis cho biết: “Ronaldinho muốn được thay đổi môi trường thi đấu để có thể tìm lại ánh hào quang trước đây. Em trai tôi vẫn sở hữu một kỹ thuật cá nhân vào bậc nhất và chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng trên đấu trường bóng đá quốc tế. Manchester City là một trong những đội bóng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldinho và mặc dù chưa biết sẽ đầu quân cho đội bóng nào trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một trong hai cái tên AC Milan hoặc Manchester City.”
 
Hiện nay Ronaldinho đang ở quê nhà Brazil để điều trị chấn thương chưa lành hẳn. Rất nhiều người hâm mộ đang mong anh quay trở lại để tiếp tục đem đến những phút giây kỳ diệu trên sân cỏ. Trong khi đó, Barca đã cho biết, họ sẵn sàng để Ronaldinho ra đi với cái giá không dưới 30 triệu Euro.

     Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X