Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Milan săn hàng thải của Barca !!!

Chủ Nhật 31/12/2006 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Belletti chuyển đến Nou Camp từ Villarreal trong năm 2004 và hợp đồng hiện tại của anh với Barcelona còn thời hạn đến năm 2009. 

 

Còn nhớ Belletti chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng muộn vào lưới “pháo thủ thành London” Arsenal trong trận chung kết Champions League mùa giải trước tại Paris.

 

Thế nhưng cơ hội ra sân của anh tại đội bóng xứ Catalan trở lên ngày một mong manh kể từ khi đội hình các nhà ĐKVĐ La Liga xuất hiện thêm Gianluca Zambrotta.

 

Theo báo giới Italia thì Rossoneri chỉ cần bỏ ra 5 triệu euro là đủ để mang về ngôi sao Brazil này.

 

Milan từng xem Massimo Oddo của Lazio như lựa chọn đầu tiên thay thế cho Cafu bên cánh phải nhưng giờ đã chuyển sự quan tâm sang Belletti.

 

Anh trai và cũng là người đại diện của Belletti là Sandro cho biết:“Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải ra đi. Nhưng mọi việc nay đã khác rấ nhiều và chúng tôi sẽ xem lại những lời đề nghị, kể cả từ Milan”. 

 

Từ đầu mùa giải, công thần một thời của Barcelona mới chơi 6 trận tại La Liga và chỉ được ra sân duy nhất 1 lần tại Champions League.

 

Với việc theo đuổi theo đuổi Belletti, có vẻ như Milan luôn thích sử dụng những cầu thủ người Brazil cho hai vị trí hậu vệ cánh. Cùng với Cafu, Milan hiện còn đang có một hậu vệ cánh người Brazil là Serginho.  

 

Một khó khăn không nhỏ, đó là nếu ký hợp đồng với Milan đúng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Belletti chỉ có thể ra sân ở Serie A mà không được xuất hiện trên đấu trường châu Âu vì trong danh sách đăng ký của Barca tại Champions League đã có tên của anh.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X