Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán rẻ Beckham cho Inter

Chủ Nhật 31/12/2006 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng cùng sự dư thừa nhân sự ở tuyến giữa khiến "Kền kền trắng" quyết định chào bán cựu đội trưởng tuyển Anh cho ĐKVĐ Serie A. Chỉ cần phía Inter chi ra 4 triệu bảng, Beckham sẽ trở thành người của họ ngay trong tháng 1/2007.

Beckham giờ chỉ còn đường đi khỏi Real

Thực ra, tương lai ảm đạm và viễn cảnh phải "bán xới" khỏi sân Bernabeu đối với tiền vệ 31 tuổi này là điều đã được dự báo từ trước khi BLĐ Real quyết định mời Fabio Capello, người từng nhiều lần nói rằng Beckham không phù hợp với triết lý bóng đá của ông, về làm HLV trưởng trong mùa hè vừa qua. Và đã nói là làm, "Don Fab" - tên thân mật của nhà cầm quân người Italy - chẳng ngại ngần tống cựu thủ quân ĐT Anh lên ghế dự bị để lấy chỗ cho những tân binh Reyes, Emerson hay Diarra.

Tuần trước, bất chấp một số khúc mắc giữa hai bên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tin rằng siêu sao người Anh sẽ chấp nhận ký gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào tháng 6/2007) và hứa sẽ tạo điều kiện để Beckham được đá chính nhiều hơn. Nhưng hơn ai hết, Beckham hiểu rằng đây chỉ là lời hứa hão. Real chỉ muốn giữ anh lại để tận thu những khoản tiền khổng lồ từ giá trị thương mại. Nếu ở lại, cơ hội ra sân ở đội hình một của anh cũng không nhiều, thậm chí là gần như bằng không bởi Real vừa bỏ ra đến 25 triệu USD để rước về sân Bernabeu thần đồng Gago, người được ví như một phiên bản của cựu danh thủ Redondo năm nào. Đây chính là lý do khiến phu quân của cô ca sĩ "Posh Spice" nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng và chờ đến tháng 6/2007 để ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Mối quan hệ giữa Beck - Capello đã rất xấu

Tuy nhiên, để "con ngỗng vàng" Beckham ra đi mà không thu được xu nào là điều thật khó chấp nhận với BLĐ Real, bởi vậy, họ quyết định sẽ rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Một số nguồn tin từ Anh cho rằng "Kền kền trắng" đã liên hệ với Inter và đề nghị nhượng tiền vệ người Anh cho CLB này với giá 4 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với số tiền 23,6 triệu bảng mà họ mua anh về từ MU vào tháng 7/2003.

Chưa rõ phản ứng từ phía đội ĐKVĐ Serie A như thế nào, nhưng 4 triệu bảng để đổi lấy Beckham là một thương vụ quá hời. Chưa kể chủ tịch Moratti, nổi tiếng không tiếc tiền sưu tập các siêu sao bóng đá, từ lâu đã thừa nhận ông rất ngưỡng mộ Beckham và muốn đưa anh về sân Meazza. Hơn nữa, các nerazzuri cũng đang thực sự cần một tiền vệ đẳng cấp để lấp chỗ trống mà lão tướng Luis Figo, sắp sang Ảrập Xêút, để lại. Nếu Inter không sớm gật đầu, rất có thể họ sẽ để mất Beckham vào tay một trong số các CLB: Bolton, Los Angeles Galaxy và chính Al Ittihad, CLB mà Figo sắp đầu quân.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X