Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Beck sẽ được quyết định trong ngày mai

Thứ Bảy 30/12/2006 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngày mai Beckham sẽ có buổi nói chuyện với câu lạc bộ Real Madrid để quyết đi hay ở, chấm dứt mọi chấm dứt mọi hoài nghi về tương lai của anh tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Chỉ sau chưa đầy 48 giờ nữa là Beckham có thể tự do tiếp xúc với các câu lạc bộ khác và tình thế này buộc Real phải hành động. Giám đốc thể thao của đội bóng Predrag Mijatovic sẽ có một cuộc nói chuyện với cựu đội trưởng đội tuyển Anh sau buổi tập chiều mai về việc gia hạn hợp đồng của anh với câu lạc bộ.

Beck sẽ quyết định đi hay ở ?


Beckham luôn tỏ ra không vui vì không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức mặc dù 2 trong 3 trận đấu gần đây nhất cầu thủ này đều có tên trong đội hình xuất phát của Real.

Và khi mà bản hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 7 tới, Beckham đang chờ những lời đề nghị hấp dẫn hơn từ các câu lạc bộ khách trước khi quyết định có ở lại với Real Madrid hay không.

Chủ tịch câu lạc bộ Ramon Calderon thì luôn mực khẳng định ông rất muốn Beckham ở lại với đội bóng và đã đưa ra một bản hợp đồng mới để Beck xem xét.

Vị trí chính thức của Beckham càng lung lay khi Real có thêm Gago


Calderon cho biết : " Sau buổi trò chuyện giữa đội bóng và Beckham và tháng trước, chúng tôi đã đưa ra một bản hợp đồng mới và bây giờ cậu ấy mới là người quyết định. Chúng tôi sẽ rất vui nếu nhưng David đồng ý tiếp tục chơi cho Real Madrid và gia hạn hợp đồng."

Tuy nhiên trong khi đó bản thân đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có những liên hệ với một trong những cầu thủ chơi hay nhất World Cup 2006 Frank Ribery nhằm thay thế Beckham.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X