Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messi “nhúng chàm”

Thứ Hai 03/11/2008 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vốn được biết đến như một cầu thủ có thái độ thi đấu Fair Play kể từ ngày đầu khởi nghiệp, Lionel Messi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong NHM, không chỉ ở tài năng mà còn ở phong cách thi đấu. Nhưng không hiểu sau khi “nhúng chàm”, người ta sẽ nghĩ gì về anh.

Tờ Marca vừa cho công bố đoạn video được một chiếc camera ghi lại tình huống Leo nhổ nước bọt vào đối thủ trong trận đấu diễn ra giữa Málaga và Barcelona hôm cuối tuần. Trong trận “thủy chiến” đêm thứ 7 tuần trước, tuyển thủ 21 tuổi người Argentina đã tỏ ra mất bình tình khi bị Duda theo như hình với bóng trong suốt trận đấu.

 
Hình ảnh nhổ nước bọt của Messi bị ghi lại

Duda cũng là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Málaga ở giữa hiệp một, nhưng rốt cuộc đội chủ sân La Rosaleda vẫn đón nhận thất bại 1-4 với những pha tỏa sáng của Xavi. Chính vì bị theo bám quyết liệt, cộng với đối phương vừa gỡ hòa, Messi đã “bốc đồng” nhổ nước bọt về phía Duda khi cả hai vừa đứng dậy sau một pha va chạm.

Theo tờ Marca thì đây là hành động khá khó hiểu của Messi, vì từ trước đến nay anh nổi tiếng là cầu thủ ôn hòa, hiếm khi hành động thiếu suy nghĩ. Hơn nữa Messi đang ở trong gia đoạn nhạy cảm, cạnh tranh Quả bóng vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với Ronaldo, Xavi, Torres và Casillas nên hành động này dễ gây phản cảm với báo chí và giới chuyên môn, những người có ảnh hưởng lớn tới cuộc bỏ phiếu.

Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ trong thời gian gần đây, chúng ta sẽ thấy một Messi hơi hướng anti-Fair Play đang manh nha hình thành. Những bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk (Messi ghi bàn từ đường chuyền của Bojan, trước đó các cầu thủ Shakhtar Donetsk đều cho rằng hai cầu thủ trẻ này sẽ trả bóng sau khi họ phá bóng ra biên cho bác sỹ vào chăm sóc cầu thủ bị thương), hay bàn thắng chộp giật vào lưới Atletico (đối phương đang chỉnh hàng rào, trọng tài cũng chưa thổi còi) đều là những pha làm bàn gây tranh cãi. Người ủng hộ thì cho rằng đó là sự tinh quái, nhưng với những ai khách quan một chút lại gán cho Messi tội danh “lừa đảo”. Và không biết họ sẽ lại nói gì khi thấy hình ảnh anh nhổ nước miếng vào đối thủ?

  • N.Thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X