Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chẳng quan tâm tới "Bàn tay của Chúa"

Chủ Nhật 10/06/2007 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận đấu với Espayol, thần đồng người Argentina Lionel Messi đã tâm sự anh không còn tâm trí để nghĩ đến bàn thắng của mình khi mà Barca đã “đẩy” chức vô địch La Liga về phía Real Madrid.

Cho đến trước phút thứ 89 của 2 trận đấu đêm qua, Barcelona vẫn còn tự quyết định được số phận của mình khi họ dẫn trước Espayol với tỷ số 2 - 1 nhờ 2 bàn thắng của Messi trong khi đó Real Madrid lại đang thất thủ trước Zaragora với cùng tỷ số.


Messi và bàn tay của Chúa

Thế nhưng chỉ với 1 phút định mênh, thiên đường và địa ngục đã đổi chiều giữa Barca và Real Madrid và pha ghi bàn bằng “bàn tay của Chúa” cũng chẳng còn mấy ý nghĩa.

Messi nói: ” Bàn thắng của tôi ư ? Nó có bằng tay hay không thì giờ đây cũng chẳng có gì quan trọng, điều quan trọng vào thời điểm hiện tại là chủ nhật tới chúng tôi buộc phải thắng với hy vọng Real sẽ không làm được điều tương tự.”

”Chúng tôi đã có cơ hội để tự quyết định số phận của chính mình tuy nhiên sau đó lại để tuột khỏi tầm tay vào đúng phút cuối cùng. Thật khó có thể tả nói cảm giác của chúng tôi lúc đó.”

”Chúng tôi đã sướng phát điên lên được khi biết rằng Zaragora dẫn trước Real Madrid với tỷ số 2 - 1 và đáng lẽ ra Barca đã có thể nâng tỷ số lên 3 - 1. Thật là tuyệt vọng.”

Cuối tuần này, đội bóng của Messi sẽ phải hành quân đến Gimnastic trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng còn Real sẽ chỉ phải tiếp đón Mallorca trên sân nhà.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X