Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Capello thận trọng, Rijkaard chán nản

Chủ Nhật 10/06/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những kịch tính của vòng đấu mang tính quyết định vừa qua, Capello vẫn khá thận trọng dù Real đang tràn trề cơ hội vô địch. Còn Rijkaard không giấu nổi sự thất vọng khi đội bóng của họ đã để tuột mất cơ hội lên ngôi vào những giây cuối cùng.

HLV Rijkaard trong trận đấu với Espanyol đêm qua

Vị HLV người Hà Lan buồn rầu cho biết: "

"Ngay cả khi dẫn trước 2-1, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ Barca đã giành được chức vô địch bởi vẫn còn một trận đấu nữa trước mắt. Nhưng nếu không bị đối phương dồn ép vào cuối trận thì chúng tôi đã giành được chiến thắng. Chúng tôi cần phải chấm dứt trận đấu từ trước đó. Đây sẽ là bài học "xương máu" cho Barca trong tương lai. Tôi nghĩ sai lầm mà đội bóng mắc phải chính là việc quá tự tin vào chiến thắng. Đó quả thực là một sự xấu hổ và cần phải quên ngay điều đó. Tôi nhận trách nhiệm về trận hòa này. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội có một không hai để leo lên ngôi đầu bảng nhưng thực ra nếu được như vậy, cách biệt về điểm số đâu có lớn lắm".

Có lẽ Rijkaard đang tự an ủi mình. Vì nếu giành thắng lợi thì họ có đến 90% cơ hội vô địch bởi ở trận cuối, họ chỉ gặp đội cuối bảng và đã xuống hạng, Gimnastic. Sẽ là bất ngờ cực lớn của mùa giải nếu Barca không thể thắng nổi trận này.

Sự vui sướng của chủ tịch Real Madrid, Calderon sau khi trận đấu kết thúc

Trong khi đó, HLV của Real Madrid, Fabio Capello vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông cảnh báo các cầu thủ Real đang vui sướng tột độ sau khi thoát hiểm vào phút cuối: "Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Chúng ta chưa chính thức giành được cúp vô địch".

Capello cũng tỏ ra rất hào hứng khi nói về những màn trình diễn có phần đối lập nhau của các học trò

Chỉ cần một thắng lợi trước Mallorca ở Bernanbeu chủ nhật tuần sau thì Real Madrid sẽ chính thức đăng quang ở La Liga sau 3 năm chờ đợi.

  • Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X