Thứ Ba, 28/05/2024 Mới nhất
Zalo

Man City bác bỏ tin đồn chiêu mộ Messi

Thứ Sáu 06/03/2009 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đã chính thức phủ nhận thông tin cho rằng họ đang chuẩn bị số tiền 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi.

 

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Messi tiết lộ rằng anh muốn
gắn bó với Barcelona tới trọn đời cầu thủ 

Trước đây khoảng một ngày, báo chí nước Anh đã tung tin đồn rằng Gã nhà giàu Premeriship đang lên kế hoạch tiến sát Nou Camp để “thửa” viên ngọc sáng nhất đội hình HLV Josep Guardola, tiền đạo chạy cánh Lionel Messi. Ông chủ Dr Sulaiman Al-Fahim của Man xanh vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của Messi và không ngoại trừ khả năng ông muốn thâu tóm cầu thủ người Argentina này .

 

Mặc dù vậy, nguồn tin phát ngôn của Man City đã nói rằng họ không hề có bất kì mối liên hệ nào với Barcelona cũng như cá nhân Messi. Mọi chuyện mà báo chí đăng tải chỉ là những thông tin vị trời: "Theo một bài báo trên tờ The Sun, trong đó dẫn tin rằng Manchester City đang chuẩn bị 100 triệu bảng để chiêu mộ Lionel Messi. Nhưng trên thực tế, chúng tôi không hề tiến hành bất kì động thái nào như trên. Đó là điều chúng tôi muốn thông báo rõ ràng”. Đây là dòng tít được viết nổi bật trên trang web chính thức của CLB Manchester City

 

"Câu chuyện mà họ đăng tải là hoàn toàn sai sự thật. Có thể ngài Dr Sulaiman từng phát biểu chung chung về Lionel Messi, nhưng đó chỉ là cảm nghĩ riêng của ông ấy. Có lẽ vì vậy mà báo chí đã hiểu sai và cho rằng Manchester City muốn mua Messi.”

 

"Thông tin sai lệch này sẽ được đính chính vào số báo ra ngày thứ bảy tới, và những tờ báo đăng tải phải gởi lời xin lỗi tới Hoàng thân Sheikh Mansour, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak và ngài Dr Sulaiman Al-Fahim".

 

H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X